Language Language

Lao Lao English English

Blogs Blogs

​Reviews 5 máy lọc nước điện giải ion kiềm đáng mua nhất cho gia đình 2022

Máy lọc nước ion kiềm giúp tạo ra một nguồn nước sạch và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Nó được sản xuất bằng công nghệ điện giải hiện đại, mang đến nguồn nước giàu vi khoáng và chống oxy hóa hiệu quả. Bạn có thể tham khảo ngay bài viết sau đây để được giới thiệu về 10 loại máy tốt nhất đang được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường.

  • 01 Máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen Leveluk K8
  • 02 Máy lọc nước điện giải ion kiềm Trim ion Gracia
  • 03 Máy lọc nước điện giải ion kiềm TK AS66 Panasonic
  • 04 Máy lọc nước điện giải ion kiềm Mitsubishi Cleansui EU301
  • 05 Máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic TK-AB50

​Reviews 5 máy lọc nước điện giải ion kiềm đáng mua nhất cho gia đình

Máy lọc nước điện giải ion kiềm mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng, có thể kể đến như: Đảm bảo nồng độ hòa tan của hydro vẫn ở mức cao, độ PH trong nước không vượt quá 10.0, vi khoáng được giữ lại 100% tự nhiên và đặc biệt là giúp thải độc nhanh chóng, giúp cung cấp các khoáng chất cần thiết, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Sau đây là gợi ý về về 5 máy lọc nước điện giải ion kiềm đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường:

#01

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen Leveluk K8

Sản phẩm hiện đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhất trên thị trường hiện nay. Máy lọc nước ion kiềm Kangen K8 có thể tạo ra với 7 loại nước ion kiềm, rất tốt cho sức khỏe, hỗ trợ tăng sức đề kháng và điều trị một số bệnh cho người sử dụng như tiểu đường, gout,… Thiết bị nổi tiếng này đến từ thương hiệu được sản xuất bởi thương hiệu Enagic của Nhật Bản và hiện đang có mặt trên hơn 150 quốc gia.

Nước do máy tạo ra còn mang lại nhiều đặc tính tốt cho sức khỏe giúp giữ được độ kiềm tự nhiên, phòng ngừa bệnh tật, có khả năng chống oxy hóa mạnh, làm chậm quá trình lão hóa da. Đồng thời, các phân tử nước siêu nhỏ còn giúp thẩm thấu mạnh và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của cơ thể giúp thải độc một cách hiệu quả.

Trong những năm vừa qua, sản phẩm đã nhận được các tiêu chuẩn quốc tế uy tín trên thế giới có thể kể đến như: WQA (Hiệp Hội Chất lượng Nước Quốc Tế), Chứng chỉ ISO 13485, ISO 9001 và ISO 14001, chứng nhận Gold Seal (Con Dấu Vàng),… Đây là một lý do khiến cho người tiêu dùng ngày càng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm này trong những năm vừa qua.

Ưu điểm:

  • Thiết kế buồng điện phân 8 tấm điện cực titanium có tác dụng tạo ra nguồn nước giàu chất dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe cho người sử dụng, chất lượng đã được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn của Nhật.
  • Được trang bị các lõi và hệ thống lọc với công nghệ lọc than, có thể dùng bền bỉ với tuổi thọ đến 6000 lít nước. Công suất hoạt động lọc 3 lít/phút tương đương 150 – 300 lít/giờ nhằm đáp ứng cho nhu cầu tiêu dùng cao.
  • Bảng điều khiển màn hình LCD cảm ứng và 8 loại ngôn ngữ khác nhau, bao gồm tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Trung, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Bồ Đào Nha.
  • Có tính năng lọc nước thông minh và tự động tắt máy khi không sử dụng giúp tiết kiệm điện hiệu quả, đồng thời có hệ thống cảnh báo thay lõi lọc nước khi sử dụng trong một thời gian dài.

Giá tham khảo: 129.270.000 VNĐ

#02

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Trim ion Gracia

Trim ion Gracia không chỉ là một thiết kế mang lại tính tiện dụng, nhằm đảm bảo sức khỏe cho người dùng mà còn có thể được xem là một vật dụng nội thất tạo ra một không gian đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Được thiết kế với phong cách Châu Âu kết hợp với công nghệ nghệ hiện đại của Nhật Bản sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Được biết Nihon Trim là một trong những tập đoàn chuyên nghiên cứu về nước và sức khỏe lớn nhất tại Nhật Bản. Với lịch sử hình thành lâu đời, hãng đã chiến được lòng tin và sự quan tâm của người tiêu dùng không chỉ tại quốc gia “mặt trời mọc” mà còn nhiều nước trên thế giới. Trim ion Gracia được thiết kế khá nhỏ gọn, thích hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Ưu điểm:

  • Được sản xuất theo tiêu chuẩn NSF của Nhật Bản và đạt tiêu chuẩn an toàn cho việc sử dụng nước uống tại Việt Nam.
  • Có khả năng loại bỏ đến 16 tạp chất độc hại, loại bỏ thuốc trừ sâu, thuốc tẩy rửa, khử mùi, khử độc và làm mềm nước.
  • Ứng dụng công nghệ điện giải kép tạo tính kiềm, từ đó giúp chất lượng và nguồn vi chất trong nước được giữ lại hoàn toàn.
  • Đây là một sản phẩm được đánh giá là có độ “siêu bền”, có khả năng hiệu năng sử dụng có thể lên đến 15 năm.
  • Tạo ra các loại nước với nhiều chức năng khác nhau như: nước dùng cho người khi uống trà, pha trà, nấu súp, nấu cơm, ngâm rửa hoa quả, dùng để uống thuốc tây, pha sữa cho bé, rửa mặt làm đẹp da – se khít lỗ chân lông,…

Giá tham khảo: 105.900.000 VNĐ

#03

Máy lọc nước điện giải ion kiềm TK AS66 Panasonic

Thương hiệu Panasonic nổi tiếng với các sản phẩm điện – điện tử giúp chăm sóc sức khỏe cho người dùng. Với quy mô lớn trên toàn cầu và hơn 100 năm tuổi đời, cái tên này đã trở thành một trong những lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng trong những năm vừa qua. Một sản phẩm được ưa chuộng không thể không kể đến máy lọc nước ion kiềm TK AS66 Panasonic.

Được thiết kế với các chức năng đa dạng, có thể tạo ra 7 loại nước, bao gồm 4 loại nước kiềm, 2 mực nước axit và nước tinh khiết. Nó giúp đáp ứng cho nhu cầu nước sạch hàng ngày của các thành viên trong gia đình và phục vụ bạn một cách chu đáo, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, nhất là đối với trẻ em và người lớn tuổi.

TK AS66 Panasonic trước khi đến với người tiêu dùng đã được kiểm chứng và đạt tiêu chuẩn trong nước cũng như quốc tế bao gồm ISO 9001, JWPA, NSF, JIS, cục An toàn thực phẩm – Bộ Y Tế Việt Nam. Sản phẩm còn được kiểm nghiệm là có tác dụng hiệu quả giúp mang lại lợi ích cho hệ tiêu hóa của người sử dụng, đồng thời giúp bổ sung các vi chất cần thiết trong nước cho sức khỏe của người dùng.

Ưu điểm:

  • Mang lại nhiều công dụng tốt, thúc đẩy khả năng hấp thụ chất oxy hóa vào máu, giúp làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời còn có khả năng bảo vệ đường ruột, tăng cường sức đề kháng, ổn định huyết áp và thanh lọc cơ thể.
  • Ứng dụng công nghệ hệ điện phân với 5 tấm điện cực Titan tạo ra nguồn nước an toàn và loại bỏ được hiệu quả các chất độc hại.
  • Công suất lọc mạnh mẽ 2 lít/phút (90 – 180 lít/giờ) không chỉ giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho các thành viên trong gia đình mà còn phù hợp với sử dụng tại văn phòng làm việc.
  • Lượng nước được thải ra có thể tái sử dụng trong các hoạt động sinh hoạt, vệ sinh khác của gia đình như giặt đồ, lau dọn nhà, tưới cây,…. giúp tiết kiệm một cách tối ưu nhất.
  • Thiết kế thời thượng, sang trọng và nhỏ gọn, có thể vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà vừa rất dễ lắp đặt sử dụng.

Giá tham khảo: 51.500.000 VNĐ

#04

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Mitsubishi Cleansui EU301

Mitsubishi Cleansui EU301 được biết đến với nhiều ưu điểm và thiết kế chú trọng thẩm mỹ, giúp mang lại sự sang trọng cho không gian trong căn phòng của bạn. Sản phẩm giúp mang lại nguồn khoáng chất từ hàm lượng nước tự nhiên, đảm bảo đáp ứng cho nhu cầu uống trực tiếp, nấu ăn và chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình một cách tốt nhất.

Sử dụng sản phẩm giúp tạo ra nhiều oxy trong cơ thể, từ đó giúp bạn có thể hấp thụ được nguồn dinh dưỡng một cách tốt hơn. Ngoài ra, nó còn giúp trung hòa hàm lượng axit dư thừa và đào thải độc tố một cách hiệu quả. Nguồn nước tạo ra đảm bảo giữ được các khoáng chất tự nhiên, giúp tăng cường được năng lượng và thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

Ưu điểm:

  • Được thiết kế với 5 tấm điện cực cho hiệu năng sử dụng đa dạng. Ngoài ra, còn cung cấp được 6 loại nước giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các thành viên trong gia đình.
  • Trang bị điện cực Titanium với hệ thống làm sạch tự động.
  • Có thể chọn độ pH từ 9.5 đến 10.5 ở chế độ “Strong Alkaline“.
  • Thiết kế màn hình LCD giúp hiển thị thông số rõ ràng và rất dễ sử dụng.

Giá tham khảo: 49.500.000 VNĐ

#05

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic TK-AB50

Hiện nay trên thị trường có đa dạng sản phẩm, mẫu mã máy lọc nước điện giải cho gia đình phục vụ cho nhiều nhu cầu, nhiều không gian khác nhau. Thế nhưng, không dễ kiếm được máy lọc nước ion kiềm chất lượng tốt, có thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, giá thành hợp lý. Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, tập đoàn Panasonic cho ra mắt thị trường Việt Nam máy lọc nước Panasonic TK-AB50 vừa tạo ra nước ion kiềm giúp bảo vệ, chăm sóc tốt cho sức khỏe, vừa có kiểu dáng sang trọng, hiện đại.

Đây là dòng máy lọc nước ion kiềm Panasonic mới và cao cấp nhất được áp dụng công nghệ điện giải đỉnh cao của Nhật Bản với các tính năng:
Thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại, chất lượng tốt. 

Bảng điều khiển thân thiện với người dùng hiển thị chất lượng nước và tuổi thọ hộp mực bằng ánh sáng. 
Có khả năng tạo ra 5 loại nước có độ pH khác nhau:

  • Nước Kiềm cấp độ 1 :  khoảng pH 8.5: nước uống cho người mới bắt đầu sử dụng nước ion kiềm.
  • Nước Kiềm cấp độ 2 : khoảng pH 9.0: nước uống và nấu cơm.
  • Nước Kiềm cấp độ 3 :khoảng pH 9.5: nước uống, pha trà, nấu súp và hầm.
  • Nước Lọc : khoảng pH 7.0: để uống thuốc tây, pha sữa cho em bé.
  • Nước axit yếu : khoảng pH 5.5: để rửa mặt, giúp làm đẹp da mặt, chăm sóc mái tóc đen bóng, khỏe mượt.

Bên cạnh đó, máy tạo nước ion kiềm TK-AB50 còn giúp: 

  • Loại bỏ 13 chất độc hại theo quy định của Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản (JIS)
  • Loại bỏ 4 chất độc hại theo quy định của Hiệp hội Máy lọc nước Nhật Bản (JWPA)
  • Loại bỏ 99,999% vi khuẩn
  • Tạo ra nước sạch thanh khiết nhưng vẫn bảo toàn được các khoáng chất tự nhiên có trong nước.

Hi vọng với những gợi ý trên đây đã có thể giúp bạn tìm kiếm được một sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu của gia đình mình. Mức giá trên đây còn có thể thay đổi tùy thuộc vào các cửa hàng cung cấp, bạn nên lựa chọn những nơi uy tín để đảm bảo được quyền lợi khi mua và sử dụng sản phẩm.

Nguồn: Internet

Xem thêm thông tin tại: Siêu thị Điện máy Sakura Việt Nam

https://www.mgzyfx.com/?dwqa-question=may-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem-panasonic-tk-as45
http://belgrade.tips/index.php/question/may-loc-nuoc-ion-kiem-panasonic-tk-as45-va-nhung-dieu-can-biet/
https://zeiro.com.br/forum-do-cruzeiro/perfil/maylocnuocionkiem/?swcfpc=1

https://planetfp.org/question/tim-hieu-ve-may-loc-nuoc-ion-kiem-panasonic-tk-as45-va-nhung-dieu-can-luu-y/

https://www.dekalindirect.com/question/may-loc-nuoc-ion-kiem-panasonic-tk-as45-va-nhung-dieu-can-biet/

https://mikunigaoka.jp/community/profile/maylocnuocionkiem/

https://www.proartibus.org/profile/maylocnuocionkiemsakura/profile
https://www.ruralkids.org/profile/may-loc-nuoc-ion-kiem/profile
http://dienban.quangnam.gov.vn/QTIUpload/NVD_FAQ/2022/6/may-loc-nuoc-ion-kiem-26-05.pdf
https://www.teensgrowgreens.org/profile/maylocnuocionkiemsakura/profile
https://www.highlandshistorical.org/profile/maylocnuocionkiemsakura/profile
https://www.cvmdistrict.org/profile/maylocnuocionkiemsakura/profile

https://www.jahh.org/profile/maylocnuocionkiemsakura/profile
https://www.skillsusaca.org/profile/maylocnuocionkiemsakura/profile
https://www.secondharvestnwnc.org/profile/maylocnuocionkiemsakura/profile

https://www.taekooklives.com/community/profile/maylocnuocionkiem/
https://lms.stemlabs.edu.lk/community/profile/maylocnuocionkiemsakura/
https://www.oldsols.com/community/profile/maylocnuocion/
https://www.aflder.org/community/profile/nguyenvanminh/
https://www.site.ec.illinois.edu/profile/npa88888/profile
https://www.nebc.edu/profile/npa88888/profile

https://www.paleosciences.usc.edu/profile/ref89556/profile

https://crossfitmejeriet.se/community/profile/maylocnuocionkiem/

Next
Comments
Trackback URL:

Add Comment
[...] https://www.laonsw.net/web/dienmaysakura.vn/home/-/blogs/-reviews-5-may-loc-nuoc-ien-giai-ion-kiem-ang-mua-nhat-cho-gia-inh-2022... [...] Read More
Posted on 7/28/22 9:57 AM.
[...] https://www.laonsw.net/web/dienmaysakura.vn/home/-/blogs/-reviews-5-may-loc-nuoc-ien-giai-ion-kiem-ang-mua-nhat-cho-gia-inh-2022... [...] Read More
Posted on 10/6/22 4:32 AM.
[...] https://www.laonsw.net/web/dienmaysakura.vn/home/-/blogs/-reviews-5-may-loc-nuoc-ien-giai-ion-kiem-ang-mua-nhat-cho-gia-inh-2022... [...] Read More
Posted on 10/21/22 10:21 AM.