Blogs Blogs

Top 5 bác sĩ tư vấn phụ khoa online, khám phu khoa giỏi ở Hà Nội

Bác sĩ tư vấn phụ khoa online, trực tuyến, qua điện thoại 24/7 đang là xu hướng ngày càng trở cần thường gặp, được nhiều con gái lựa chọn sử dụng. Các biểu hiện bệnh sản phụ khoa khiến bạn nữ băn khoăn lo lắng, nhưng chính do tâm lý ngại ngùng và công việc bận rộn cần phải rất nhiều lần đối tượng chưa thể tìm đến những phòng khám. Do đó, sự ra đời của dịch vụ tổng đài tư vấn sản phụ khoa trực tuyến giúp đối tượng được các bác sĩ, bác sĩ tư vấn không mất phí, nhanh chóng và chính xác mọi thắc mắc câu hỏi mà không cần trực tiếp gặp mặt.

Bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội

Tư vấn phụ khoa online là gì?

Những con số thống kê cho bắt gặp, hầu hết chị em phụ nữ đều có thể mắc các bệnh phụ khoa Ít nhất một lần với mức độ nặng nhẹ khác nhau. Mặc dù vậy, đây lại là một khúc mắc nhạy cảm khó nói, kết hợp với cuộc sống hiện đại, quỹ thời gian hạn hẹp… sẽ là những yếu tố làm cho bệnh nhân chần chừ trong việc xét nghiệm, chữa.

Chính Cho nên, hình thức giải đáp sản phụ khoa trực tuyến được thực hiện qua điện thoại hay chat trực tuyến Trên đây mạng đã trở thành một cách hữu hiệu, đang ngày càng được rất nhiều lần người bệnh đón nhận. Thông qua đây, bệnh nhân được trực tiếp trao đổi cùng chuyên gia chuyên khoa về tình trạng hiện nay của mình. Cùng với đó, những bác sĩ chuyên gia phụ khoa cũng có thể kịp thời giải đáp, đưa ra hướng giải quyết hiệu quả đối với các vướng mắc mà bệnh nhân đang gặp phải.

Cụ thể hơn, nếu thấy cơ thể xuất hiện những biểu hiện bất hay được liệt kê dưới đây thì chị em nữ giới cần thiết liên hệ với chuyên gia tư vấn sản phụ khoa trực tuyến càng sớm càng tốt:

  • Có cảm thấy đau rát, không dễ chịu, ngứa ngáy ở âm hộ, âm đạo, cô bé.
  • Khí hư ra rất nhiều lần, biến đổi bất hay về mùi (hôi, tanh) và màu sắc (xanh, vàng, nâu, đen…), dịch vùng kín có kèm máu.
  • Các biểu hiện của tình trạng rối loạn kinh nguyệt như ngày kinh dài ngắn bất luôn, máu kinh quá nhiều hay quá ít, máu kinh có màu lạ, rong kinh, mất kinh…
  • Xuất huyết vùng kín bên Cùng với kỳ kinh nguyệt, khi giao hợp cảm giác đau nhức hay mắc phải chảy máu bất luôn.
  • Bắt gặp những cơn đau tức âm ỉ hay dữ dội tại khu vực bụng dưới, khu vực vùng chậu, hai bên hông và lưng…

Không chỉ vậy, tư vấn bệnh phụ khoa online qua điện thoại 24/7 còn là hình thức phù hợp giúp cả các bệnh nhân không nằm trong các trường hợp kể Vừa rồi. Do với tỷ lệ đàn bà bị bệnh phụ khoa ngày càng tăng cường như bây giờ, việc chủ động nghiên cứu, nắm bắt các thông tin tính mệnh là điều vô cùng quan trọng. Qua đó, chị em phụ nữ phụ nữa có thể phòng bệnh được lợi ích tốt, cũng như biết biện pháp xử lý kịp thời và phát hiện nhanh chóng nếu không may nhiễm phải nhiễm trùng sản phụ khoa.

TOP 5 bác sĩ tư vấn, khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội

Chuyên gia khám sản phụ khoa giỏi tại Hà Nội là một trong những thông tin chủ chốt mà bệnh nhân thường xuyên nhất là để tâm và nghiên cứu. Bởi trình độ chuyên gia giỏi sẽ đảm bảo mang lại tỷ lệ kết quả khám chữa bệnh tối đa, hạn chế tuyệt đối các biến chứng hiểm nguy dưới quá trình điều trị đối với người bệnh. Dưới đây là top 5 bác sĩ khám phụ khoa giỏi tại Hà Nội dành giúp các chị em phụ nữ có thể tham khảo khi có nhu cầu khám sản phụ khoa.

Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Thoàn

Một trong nhưng bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến chính là bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn.

Trình độ học vấn

  • Năm 1978 – 1984 Tốt nghiệp chuyên ngành Y khoa, chuyên khoa phụ sản ở trường Đại học Tây Nguyên.
  • Năm 1984 – 1994: Tốt nghiệp văn bằng chuyên gia chuyên khoa I sản phụ khoa tại trường Đại học Y Hà Nội.

Quá trình công tác

  • Năm 1994 – 2002: Công tác ở cơ sở y tế cà phê Việt Đức.
  • Năm 2003 – 2016: Công tác tại bệnh viện Đa khoa Nông Nghiệp.
  • Năm 2016: Công tác tại trung tâm y tế An Thịnh Phụ Sản và trung tâm y tế đa khoa Thăng Long.
  • Từ 2016 cho tới nay: Là bác sĩ phụ khoa tại bệnh viện đa khoa Thái Hà đảm nhận nhiệm vụ tư vấn, xét nghiệm và chữa trị những căn bệnh lý về phụ khoa.

Chuyên môn hoạt động

  • Lĩnh vực sản khoa: thực hiện siêu âm, xét nghiệm thăm khám phát hiện thai sớm, trả lời cách bỏ thai an toàn và chia sẻ các biện pháp phòng tránh mang bầu tác dụng tốt.
  • Tư vấn tính mạng sinh sản, kế hoạch hóa gia đình và điều trị vô sinh – hiếm muộn cho chị em.
  • Nhận biết các biểu hiện căn bệnh lý phụ khoa tiềm ẩn, kết hợp sử dụng các giải pháp hiện đại trong điều trị căn bệnh sản phụ khoa như: viêm âm hộ, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vòi trứng, viêm buồng trứng, rong kinh, chu kỳ kinh nguyệt không đều,…
  • Chỉ ra phác đồ trị những bệnh hoa liễu lây nhiễm nhanh chóng như bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai và mụn rộp sinh dục.
  • Thực hành thẩm mỹ vùng kín: Thu hẹp bộ phận sinh dục, làm lại thành bộ phận sinh dục.

Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn làm việc với sự tận tâm, ân cần thiết, chu đáo nên được nhiều lần đối tượng yêu quý đặt lịch kiểm tra mỗi ngày. Con gái khi có nhu cầu giải đáp những biểu hiện căn bệnh lý phụ khoa với bác sĩ Thoàn có thể liên hệ đến hotline hay nhấp vào khung chat Trên website để được tư vấn các khúc mắc nhanh chóng.

Bác sĩ CKI Trần Thị Thành tư vấn sản phụ khoa

Một trong những bác sĩ đứng đầu danh sách chuyên gia khám sản phụ khoa giỏi tại Hà Nội chính là bác sĩ CKI Trần Thị Thành - hiện đang là một trong các bác sĩ sản phụ khoa chủ chốt phụ trách chuyên khoa sản phụ khoa tại phòng khám Hưng Thịnh. Giai đoạn học tập và công tác chuyên môn của bác sĩ Thành gồm có:

  • Tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội chuyên ngành sản phụ khoa và có thời gian công tác tại trường Đại học Y Thái Nguyên đảm nhiệm chức vụ giảng viên bộ môn Sản.
  • Tới năm 1997 chuyên gia Thành chuyển công tác sang Khoa Sản - cơ sở y tế Phụ sản Trung ương, với chức vụ bác sĩ Sản khoa kiêm trưởng phòng chỉ đạo ở bệnh viện nhờ vào trình độ chuyên môn cao, đạo đức nghề nghiệp tốt.
  • Sau đó chuyên gia trở thành Giám đốc Trung tâm tư vấn tính mệnh sinh sinh và Kế hoạch hóa gia đình Việt Nam từ năm 2005 - 2019.
  • Trong suốt liệu trình công tác trong lĩnh vực sản phụ khoa chuyên gia thường xuyên đi công tác, tham giác những hội thảo về y tế trong và Bên cạnh nước nhằm trau dồi kinh nghiệm về y khoa và cập nhật những cách trị căn bệnh tiên tiến, hiện đại.

Chuyên gia Trần Thị Thành đảm nhiệm vai trò chuyên gia sản phụ khoa tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh từ năm 2019. Nhờ những đóng góp không ngừng nghỉ, hiện tại bác sĩ Thành đã trở thành bác sĩ chủ chốt chuyên khoa phụ khoa, cho chị em nữ giới có một địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín ở Hà Nội. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong công tác, chuyên gia đã tham gia trong thời kỳ kiểm tra và điều trị thành công giúp không ít bệnh nhân. Từ đó nhận được sự tín nhiệm của khá nhiều nữ giới lựa chọn khám sản phụ khoa, cũng như nhận được đánh giá cao về liệu trình kiểm tra và kết quả kiểm tra từ phía bệnh nhân.

PGS.TS.BS Cung Thị Thu Thủy

  • Hơn 35 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phụ khoa
  • Nguyên Trưởng Khoa Khám bệnh – bệnh viện Phụ sản Trung ương
  • Từng là chuyên gia tại Khoa khám căn bệnh theo yêu cầu - trung tâm y tế Phụ sản Trung ương
  • Giảng viên Cao cấp ở Trường Đại học Y Hà Nội

PGS Cung Thị Thu Thủy là một trong các bác sĩ hàng đầu về thăm khám và điều trị những căn bệnh lý sản phụ khoa cho nữ giới. Với hơn 35 năm kinh nghiệm, chuyên gia đã đảm nhiệm rất nhiều lần vị trí quan trọng tại Bệnh viện sản phụ khoa lớn, uy tín Như trung tâm y tế Phụ sản Trung ương.

Bên cạnh việc khám trị bệnh cho người bệnh, Giáo sư còn tham gia nhiều lần đề tài nghiên cứu khoa học về chuyên ngành phụ khoa - Vô sinh - Hỗ trợ sinh sản, là tác giả của hơn 50 bài báo khoa học về chuyên ngành Phụ Sản được đăng Trên đây các tờ báo, tạp chí y khoa.

PGS Cung Thị Thu Thủy nhận được sự tin tưởng của nhiều con gái về khám và chữa trị bệnh lý sản phụ khoa, hỗ trợ sinh sản. Chuyên gia được phản hồi nhiệt tình và giải đáp chu đáo cho con gái.

Hiện tại, PGS Cung Thị Thu Thủy có lịch khám tại:

  • Trung tâm Y khoa số 1, phòng khám Đại học Y Hà Nội - Số 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội.

PGS.TS.BS Nguyễn Đức Hinh

  • Phó Giám đốc chuyên môn - trung tâm y tế Phụ sản Trung ương
  • Chuyên gia phụ khoa ở trung tâm y tế số 1 – cơ sở y tế Đại học Y Hà Nội
  • Chủ nhiệm Bộ môn sản phụ khoa - Trường Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Y Hà Nội
  • Hiện là Hội viện Danh dự Hội sản phụ khoa Pháp

PGS Nguyễn Đức Hinh là một trong các bác sĩ đầu ngành sản khoa. Nhất là, bác sĩ là một trong những đối tượng đặt nền móng trong lĩnh vực phẫu thuật chữa trị căn bệnh phụ khoa mới như mổ bộ phận sinh dục, tạo hình vùng kín. Bác sĩ đã từng làm theo thành công những ca phẫu thuật khó như: nối vòi tử cung, tạo hình cô bé cho người không có bộ phận sinh dục bẩm sinh,...

Bác sĩ có hơn 100 bài báo khoa học được đăng Trên các tờ báo, tạp chí trong nước và quốc tế, là tác giả của gần 30 cuốn sách và công trình tìm hiểu về Phụ khoa. Với kiến thức chuyên môn sâu rộng, chuyên gia được nhiều lần bạn nữ tin tưởng.

Trên đây các diễn đàn, bác sĩ được nhiều người bệnh và người bệnh nhà ca ngợi vì sự tận tình, chuyên nghiệp và tính cách dễ chịu. 

Hiện tại chuyên gia có lịch khám tại:

  • Trung tâm y tế Đại học Y Hà Nội - Số 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

ThS.BS Nguyễn Thị Ngọc Bích

  • Phó trưởng khoa Phụ sản - Trưởng sản II, phòng khám Thanh Nhàn
  • Tốt nghiệp bác sĩ Chuyên khoa II Chuyên ngành sản phụ khoa ở trường Đại học Y Hà Nội
  • Học thạc sĩ chuyên ngành sản phụ khoa ở trường Đại học Y Hà Nội (2008 - 2010)
  • Chuyên gia có kinh nghiệm gần 20 năm kiểm tra và chữa bệnh sản phụ khoa

ThS.BS Nguyễn Thị Ngọc Bích được đào tạo bài bản về chuyên khoa Phụ Sản. Chuyên gia được đánh giá cao về chuyên môn, đảm nhận vị trí quan trọng ở nơi công tác.

Chuyên gia Nguyễn Thị Ngọc Bích là bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội, nói chuyện cởi mở, nhiệt tình, thấu hiểu tâm tư đàn bà. Chuyên gia thăm khám kĩ càng, giải đáp vấn đề của bệnh nhân và đưa ra phương án chữa trị phù hợp. Chuyên gia thăm khám cũng rất cẩn thận nên được nhiều đàn bà phản hồi tốt.

Hiện tại, bạn gái có thể kham với bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Bích tại:

  • Bệnh viện theo yêu cầu - bệnh viện Thanh Nhàn, Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Lợi ích của tư vấn phụ khoa trực tuyến online qua điện thoại 24/7

Trong thời gian gần đây, hệ thống giải đáp sản phụ khoa online không phải ngẫu nhiên lại được rất nhiều bạn gái ưa chuộng, lựa chọn dùng. Theo những bác sĩ, dịch vụ tổng đài tư vấn bệnh sản phụ khoa qua điện thoại đã mang tới rất nhiều lần lợi ích có thể kể đến bao gồm:

Người bệnh dễ dàng trao đổi với bác sĩ về tình trạng sức khỏe của mình

Tâm lý e ngại, tự ti là điều không thể tránh khỏi khi chị em bị bệnh những bệnh sản phụ khoa. Cũng chính vì điều này đã dẫn tới tình trạng khi đến khám trực tiếp người bệnh không dám trình bày rõ ràng, giấu diếm hoặc chia sẻ không đầy đủ những khúc mắc bất hay Vừa rồi cơ thể, làm tác động trực tiếp tới giai đoạn khám điều trị của chuyên gia.

Cho nên, thông qua hệ thống giải đáp sản phụ khoa trực tuyến đối tượng sẽ có thể thoải mái, giải tỏa được tâm lý lo ngại để từ đó trao đổi về những triệu chứng, vấn đề khó nói của bản thân mình. Đồng thời, bác sĩ chuyên khoa cũng nắm bắt được cụ thể tình trạng bệnh nhân nhằm tư vấn được tác dụng tốt.

Bệnh nhân được tiết kiệm tối đa về mặt thời gian

Thực tế cho bắt gặp, rất nhiều người bệnh lo lắng phải chờ đợi mệt mỏi trước tình trạng quá tải, đông đúc xảy ra hàng ngày tại các trung tâm y tế công lập lớn cần phải rất ngại đi khám. Với dịch vụ bác sĩ trả lời sản phụ khoa trực tuyến online qua điện thoại 24/7, việc kết nối cùng chuyên gia đã trở nên thuận tiện hơn khá nhiều. Chỉ cần một cuộc gọi hoặc nhắn tin, chat trực tiếp qua internet người bệnh sẽ được giải đáp phụ khoa nhanh chóng, không cần phải đến bệnh viện.

Thêm vào đó, dịch vụ tư vấn sản phụ khoa online 24/7 còn vô cùng linh hoạt về thời gian, phù hợp với những người liên tục bận rộn công việc có thể dùng bất cứ khi nào rảnh rỗi. Cùng với ra, sau khi bác sĩ tư vấn phụ khoa nếu người có nhu cầu sẽ được hỗ trợ đặt lịch khám chữa trị trực tuyến để tiết kiệm thời gian.

Hình thức giải đáp căn bệnh sản phụ khoa trực tuyến miễn phí

Thông luôn, khi đến khám sản phụ khoa trực tiếp ở những bệnh viện uy tín thì người sẽ phải mất đi những khoản phí cho việc đi lại, xét nghiệm. Ngược lại, hầu hết những tổng đài giải đáp tính mệnh online uy tín đều không tính phí, bệnh nhân được tư vấn sản phụ khoa cụ thể, nhanh chóng mà không phải mất bất cứ một khoản tiền nào. Hơn nữa, trong trường hợp cần phải trị thì bác sĩ cũng có thể giúp dự trù được giá tiền để người bệnh chủ động chuẩn mắc phải.

Trả lời phụ khoa 24/7 với chuyên gia giỏi, thông tin chính xác

Đội ngũ bác sĩ giải đáp căn bệnh sản phụ khoa trực tuyến ở những bệnh viện uy tín đều là các người bệnh đã được đào tạo bài bản về chuyên môn, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng lắng nghe và nhiệt tình giải đáp mọi vấn đề của đối tượng. Vì vậy, đối tượng có thể yên tâm về nguồn thông tin tư vấn bảo đảm chính xác, đáng tin cậy, nhận được những lời khuyên đúng đắn để kịp thời xử lý trước khi chữa trị trực tiếp ở các phòng khám thường cơ sở y tế.

Trả lời phụ khoa qua điện thoại tuyệt đối bảo mật mọi thông tin

Khi sử dụng dịch vụ trả lời sản phụ khoa online, bệnh nhân hoàn toàn không phải cung cấp giúp bác sĩ bất cứ một thông tin cá nhân nào, chỉ trừ trường hợp nên lấy thông tin cơ bản khi đăng ký lịch khám trước. Cùng với đó, mọi nội dung của cuộc trò chuyện giải đáp sản phụ khoa giữa bệnh nhân và bác sĩ đều được giữ kín tuyệt đối, không để lộ ra bên Bên cạnh dưới bất kỳ hình thức nào, người bệnh không cần lo lắng có người bệnh khác biết về tình trạng của mình.

Vừa rồi là tư vấn về dịch vụ bác sĩ tư vấn phụ khoa trực tuyến online qua điện thoại 24/7 được chia sẻ từ chuyên gia. Hy vọng rằng các thông tin này sẽ hữu ích, giúp bệnh nhân có thêm được một sự lựa chọn phù hợp để bảo vệ sức khỏe của mình một giải pháp tốt nhất.

Đa dạng về hình thức chuyên gia giải đáp sản phụ khoa trực tuyến

Nhằm đáp ứng được nhu cầu của đông đảo chị em phụ nữ, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh hiện đang áp dụng nhiều lần hình thức tư vấn phụ khoa thuận tiện như:

  • Tư vấn phụ khoa qua điện thoại: Đây là phương pháp thức đơn giản nhất, bạn gái chỉ nên một chiếc điện thoại với đầy đủ chức năng nghe gọi, liên hệ trực tiếp tới sẽ được hỗ trợ giải đáp một biện pháp nhanh chóng.
  • Tư vấn phụ khoa miễn phí qua cửa sổ chat: Nếu bạn nữ vẫn ngại ngùng việc phải nói chuyện điện thoại trực tiếp thì đây sẽ là phương pháp thức phù hợp. Ở góc màn hình của hệ thống website cơ sở y tế đều có khung chat trực tiếp với bác sĩ để đối tượng có thể gửi vấn đề của mình.
  • Bác sĩ tư vấn phụ khoa online qua Facebook và Zalo: Hoạt động tương tự như hình thức giải đáp qua khung chat website, nhưng đây là hai mạng xã hội thường gặp cần sẽ thuận tiện và tiếp cận được đến với nhiều đối tượng hơn.

Bài viết tham khảo:

https://doanhthuong.vn/upload/20994/fck/viem-am-dao-sau-sinh-co-anh-huong-den-suc-khoe-khong.pdf

https://cohoidautu.vn/upload/20998/fck/dau-bung-kinh-nguyen-nhan-do-dau.pdf

https://cohoidautu.vn/upload/20998/fck/dau-bung-kinh-nen-va-khong-nen-an-gi.pdf

https://cohoidautu.vn/upload/20998/fck/viem-phu-khoa-sau-sinh.pdf

http://dongphucthucpham.com/upload/1002503/fck/176894997475686-phan-biet-dau-bung-thu-phat-va-dau-bung-kinh-nguyen-phat.pdf

http://dongphucthucpham.com/upload/1002503/fck/3685524354657r76-dau-bung-kinh-buon-non.pdf

http://dongphucthucpham.com/upload/1002503/fck/326734356789968-giam-dau-bung-kinh-nen-uong-gi.pdf

https://centerhub.vn/upload/2003691/fck/dakhoathaiha/7544236880907564-dau-bung-kinh-khong-nen-an-va-uong-gi.pdf

https://centerhub.vn/upload/2003691/fck/dakhoathaiha/126789905457689-dau-bung-kinh-uong-thuoc-gi.pdf

https://centerhub.vn/upload/2003691/fck/dakhoathaiha/2834668074557768-viem-phan-phu-co-the-dan-toi-vo-sinh.pdf

https://docutranhanh.com/upload/1002848/fck/1286546567787-viem-phan-phu-va-phac-do-dieu-tri-benh-hieu-qua.pdf

https://docutranhanh.com/upload/1002848/fck/3577666898900-viem-phan-phu-trai-la-gi-co-gay-nguy-hiem-khong.pdf

https://docutranhanh.com/upload/1002848/fck/67843566787989-thu-nho-am-dao-co-nguy-hiem-khong.pdf

tp://sgsacall.sgsa.gov.mn/files/editor/files/kham-phu-khoa-o-dau-tot-tai-ha-noi.pdf

http://sgsacall.sgsa.gov.mn/files/editor/files/dot-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-bao-nhieu-tien.pdf

http://sgsacall.sgsa.gov.mn/files/editor/files/chua-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-bang-dot-dien.pdf

https://sfcair.gov.bd/public/files/assets/ckeditor/kcfinder/upload/files/chi-phi-kham-phu-khoa-bao-nhieu-tien-2023.pdf 

https://sfcair.gov.bd/public/files/assets/ckeditor/kcfinder/upload/files/thongtinyhoc-chua-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-cap-do-3.pdf 

htch.xaydung.gov.vn/Images/editor/files/quydinhquanly-cach-giam-dau-bung-kinh-nhanh-nhat.pdf

https://quyhoach.xaydung.gov.vn/Images/editor/files/thongke-thu-nho-am-dao-tai-nha-co-thuc-su-hieu-qua-khong.pdf

Comments
Trackback URL:

No comments yet. Be the first.