Language Language

Lao Lao English English

Blogs Blogs

Celadon City Tân Phú

Giữa lòng phố, có 1 niềm mơ ước xanh

nhiều sớm mai thức dậy, chị có thói quen nằm nán lại trên giường, nghe tiếng ông chồng và Cún rộn ràng tấp nập vào bếp.

Chị thường xem đó là khoảng thời gian của riêng mình trong ngày, thư giãn và hạnh phúc, hưởng thụ cảm nhận có “ai đó” đang được sắp tới bữa sáng cho chính bản thân mình.

vào bếp, tiếng Cún đang hát líu lo một bài hát thân quen:”Như một hòn bi xanh, thế giới này quay tròn, căn nhà ta nằm nhỏ dại, trong thâm tâm một quê hương…” của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Bài hát ấy sẽ theo hai bà xã ông chồng chị từ nhiều ngày còn mới quen nhau thời sinh viên, như 1 ước mơ. Câu hát của con trai mang theo một ý nghĩa hoàn toàn mới mẻ, khi bà xã ck chị đã sắp bước sang “cột mốc” quan trọng mới: sắp tới cho một mái nhà mới mẻ, một niềm mơ ước xanh giữa lòng TP. Hồ Chí Minh.

Giữa thị thành, ta xây một niềm mơ ước xanh…

còn mới này mà sẽ 12 năm vợ ck chị gắn bó cùng với mảnh khu đất này, biết bao nhiêu thăng trầm, bao nhiêu cố gắng. Từ cái xưởng bé xíu, Các bạn đã đi lên được thành một chủ kha khá cùng với mười mấy chuyên viên. Rồi Cún chào đời, thoắt một cái, giờ cu cậu đã trong lớp 4.

Hạnh phúc cứ đầy ắp, hoàn hảo dần. Chỉ mất điều, dường như thi thoảng chị nhưng vẫn phân biệt mình “thiếu” một chiếc gì đấy. Cảm thấy “thiếu” ấy thường hiện lên rõ ràng trong những ngày áp lực và căng thẳng, khi hàng xóm gần kề cứ hát karaoke inh ỏi mà chị thì cần giấc ngủ sau đó 1 ngày mệt nhọc.

những lúc lắng nghe chị “cằn nhằn” – điều rất rất ít sống một người phụ nữ cần cù và nhẫn nại – anh vẫn hoặc nhắc về một giấc mơ: giấc mơ hai vợ ông xã tiếp tục có một một không khí thoáng mát như chị ưa thích, nhằm chị thỏa sức kiểm tra những chậu hoa hồng nho nhỏ; có nơi mang đến Cún tung không nghỉ vui đùa, học giải pháp đạp xe đạp, học biện pháp nuôi trồng rau, giải pháp xây dựng những ngôi nhà trên cát…

Thị thành khu đất chật người đông, kiếm ra một khu vực thế khó như… mò kim đáy biển. Nhưng anh không bỏ cuộc! Anh sẽ nhiều lần hãy thử tìm ra vùng ven Thành Phố Hồ Chính Minh, hoặc nhiều biệt thự các mảng xanh như Q.7, Quận 2…, đôi nơi vắng ngắt lại sợ thiếu giám sát, khu vực nhiều bầu không khí xanh mát thì Ngân sách chi tiêu không hề vừa sức nữa.

Cứ như thế, mãi cho tới khi anh tìm thấy Diamond Centery – nơi anh nhưng vẫn gọi đùa là “giấc mơ xanh” mặt Tây thành phố sài gòn.

ở nơi này, hạnh phúc khi là khi…

việc tìm ra Diamond Centery với Các bạn giống như phát hiện giấc mơ giữa đời thực. Trong trái tim thành phố Hồ Chí Minh, đột ngột xuất hiện thêm một bầu không khí nghỉ ngơi được bao trọn bởi thảm xanh 16ha với 3 hồ thiên nhiên uốn lượn. Nắm tay chị, anh chỉ cho chị xem mỗi góc nhỏ dại đầy ắp nắng gió trong lòng. Anh bảo: “Nơi này giống như một resort ven biển vậy. Mai mốt không cần chờ mang đến hè mình còn mới có thể sắp xếp thời gian đi nạp ‘vitamin Sea’ rồi. Ở đây, con mình hoàn toàn có thể thoải mái xây thành tháp cát ở hồ nước cát biển nhân tạo ra, em vừa trông con vừa thư giãn tại ghế tắm nắng trên nước, rồi gia đình mình lại dạo bước chơi sống căn vườn cọ 4 mùa… nhà mình như một nơi nghỉ dưỡng đích thực, tiếng ồn và mệt nhọc đc gác lại sau cánh cửa!”.

Cần chi đợi mùa hè khi nhiều người dân tại Diamond Centery có thể thụ hưởng bờ cát biển gần giữa nội khu căn hộ

Càng tìm hiểu về Diamond Centery, Cả nhà càng hạnh phúc, khi biết căn hộ tương lai của mình xuất hiện đầy đủ tất cả lợi ích mang đến mọi người có thể nhẹ nhàng “thanh lọc” khung hình khỏi tất cả áp lực bên phía ngoài. Chị mê những sớm mai dạo bước bộ nơi căn vườn thảo mộc cũng như thưởng trà trung tâm giải trí đêm trăng – nghe thơ mộng như một niềm mơ ước thời đàn bà. Anh thì hào hứng với những nơi thể hình, hồ nước tập yoga dưới nước, khu BBQ để họp bên anh em và cả khu xem phim bên cạnh trời Ánh Sao.

với Diamond Centery, hạnh phúc cùng với Anh chị không thể là một điều mơ hồ nước hay không dễ miêu tả. Sống khu vực này, hạnh phúc hiện tại lên rất rõ ràng, khi chị hoàn toàn có thể thư giãn hoàn tất, có thể dành riêng thời gian mang đến ông xã con, gắn bó cùng với cộng đồng cư dân, cũng như có thể thả mình vào thiên nhiên thoáng mát.

người dân đc thư giãn hoàn toàn với không khí xanh đc chăm sóc cẩn thận trên trung tâm Diamond Centery

hơn hết, khu vực này hoàn toàn có thể làm bé Cún yêu của Anh chị em đc lớn lên trọn vẹn rộng, thoả yêu thích tung không ngừng đùa giỡn giữa cỏ cây, hoa lá, gần tại giữa một thành phố đất chật người đông như Thành phố mang tên Bác này.

Anh gọi nơi đây khi là giấc-mơ-xanh. Còn chị thầm gọi khu vực này khi là chốn về hạnh phúc. Bởi chị biết, chị cũng như tổ ấm của gia đình sẽ có được niềm hạnh phúc vẹn tròn: sảng khoái cùng với chính mình, đầy ắp tiếng cười với cộng đồng người dân, và thanh bình giữa thiên nhiên!

Nguyên Nhân giới nhà giầu mua BĐS Nhà Đất tích trữ giữa đại dịch covid-19?

trong thực tế chứng mình rằng, 40 năm qua, giá BĐS tăng thường xuyên. Vì vậy, bỏ tiền vào BĐS Nhà Đất cũng là giải pháp đẩy cao giá trị tài sản 1 cách nhanh nhất ngay cả trong khủng hoảng do dịch covid-19.

suốt trong quãng các thập kỷ qua, biểu đồ giá bán Nhà Đất trên nước ta theo chiều hướng không nghỉ dần đều, dù là gãy sóng sống một vài giai đoạn nhưng môi trường nhanh chóng lấy lại phong độ và tiếp tục gia tăng mạnh mẽ. Cụ thể, đi theo những thống kê của không ít đơn vị tìm tòi vào 16 năm qua, giá chỉ Bất Động Sản trên quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã không ngừng 27 lần, tại Q1, thành phố Hồ Chí Minh không ngừng 22 lần, trong khi giá bán vàng chỉ không nghỉ rộng 5 lần.

theo nhiều chuyên gia, giá chỉ Nhà Phố tại Việt Nam không nghỉ liên tục khi là bởi “truyền thống” tích trữ gia tài của người dân. Mật độ tiết kiệm ngân sách và chi phí của người dân nước ta trung bình lên đến ngay 50% thu nhập, gấp hai đối với phần đông giang sơn khác. Trong đó, một mật độ tiết kiệm vô cùng lớn dùng để tích trữ tài sản khi là BĐS Nhà Đất và giá cả mang lại ngôi nhà sống dẫn mang đến giá chỉ ngôi nhà ở đây rất to lớn.

Ông Dương Đức Hiển – Nguyên Giám đốc bộ phận hoạt động Savills nước ta đánh giá: “Thực tế chứng mình rằng, 40 năm qua, giá Bất Động Sản Nhà Đất không một lần giảm. Do vậy, bạn cũng có thể nhìn thấy trong khi kinh tế gian truân thì các dự án công trình nhưng vẫn có tính thanh khoản giỏi. Tôi nhưng vẫn khuyên những người mua rằng, chỉ nên nhắm trong dự án trung hoặc dài hạn. Chỉ tiếc rằng, tư tưởng của khách hàng Việt ngày nay vẫn ưa thích đầu tư thời gian ngắn, lướt sóng mà quên mất rằng, muốn thu hiệu quả cực tốt từ Bất Động Sản Nhà Đất thì phải dự án dài hạn”.

Cùng quan điểm với ông Hiển, ông Lê Hoàng Châu – quản trị hiệp hội Bất Động Sản TPHCM cũng cho biết BĐS Nhà Đất luôn là một kênh dự án tiềm lực, ngay cả trong khủng hoảng rủi ro. Điều nay cũng được chứng minh vào cuộc khủng hoảng Nhà Và Đất năm 2008-2011. Chính vì thế, chúng ta có thể nhìn thấy, dù hiện nay dịch covid-19 tác động đến nhiều ngành nghề kinh tế vẫn có làn sóng người tiêu dùng BĐS âm thầm mua đất duy trì tiền.

vừa mới đây, báo cáo nghiên cứu và phân tích từ công ty thị trường chứng khoán SSI (SSI Research) cũng chắc chắn chính vì thị hiếu sống thực của người dân hiện nay đang không nhỏ nên hoạt động giao thương nhà nhưng vẫn đang được diễn ra, bỏ mặc dịch bệnh đang tình tiết phức hợp, nhất là ở nhiều TP. Hồ Chí Minh lớn giống như thủ đô cũng như TP. Hồ Chí Minh.

hoán đổi cùng với công ty chúng tôi, chị Tuyết Minh một người mua trên TP Hà Nội mang lại biết: “Hiện nay, so với những kênh đầu tư khác giống như thị trường chứng khoán, vàng hoặc gửi tiết kiệm ngân sách và chi phí Bất Động Sản Nhà Đất vẫn hấp dẫn hơn cả. Tôi chủ yếu suy nghĩ căn nhà chung cư hay Đất Lô Nền các quận, huyện vùng ven thành phố Hà Nội và định vị dự án dài hạn 1-3 năm. Theo tôi, nơi đây các phương thức đầu tư khá an ninh vào thời điểm hiện tại, vừa xuất hiện giá trị dự án vừa xuất hiện chất lượng sử dụng, mang lại thuê và tích trữ tài sản”.

đánh giá về tư tưởng của những quý khách trong tình trạng hiện nay, ông Sử Ngọc Khương, Giám đốc cấp cho cao Savills nước ta cho thấy thêm, ngày nay chưa vì môi trường gian truân mà khách hàng rời bỏ thị trường. Dòng tiền của khách hàng có thể phân bổ nhiều nơi, nhiều kênh tiếp thị khác nhau. Nhưng, với nhiều người tiêu dùng có kinh nghiệm làm việc sống nghành BĐS nhiều năm thì chắc chắn bọn họ sẽ thấy khả năng trong gian truân. Mặc dầu giải pháp phân bổ dòng tiền của bọn họ sẽ theo xu hướng khẳng định, an ninh hơn nhưng đổ tiền trong BĐS Nhà Đất cũng là biện pháp chúng ta nâng cao giá trị tài sản một cách nhanh nhất.

thực tế, trên thị trường hiện nay, nhiều quý khách vẫn âm thầm tìm kiếm Bất Động Sản Nhà Đất sống các khu vực ăn đi theo các dự án công trình cơ sở giao thông lớn, độ phủ sóng thấp, nhiều dự án có pháp luật ví dụ, thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng cao. Tuy thanh toán xuất hiện chững hơn đối với thời gian trước dịch nhưng những người mua vẫn mua ra, bán vào cùng với biên độ lãi suất khá ổn sống thời kỳ thị trường khó khăn như hiện nay.

Cùng quan điểm cùng với ông Khương, GS. Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ khoáng sản cũng như thị trường cũng cho rằng, nhìn ở góc nhìn tích cực thì đa số chúng ta tiếp tục mua được ngôi nhà với giá bán thích hợp trong thời điểm ngày nay, quý khách cũng dễ dàng tìm kiếm những dịch vụ tiềm năng cho giỏ hàng của bạn. Đó cũng là một điểm tốt cho thị trường!. Hoặc nói giống như cách của người tiêu dùng đại tài Warren Buffett, khi môi trường lo ngại thì là một cơ hội cho những người biết nắm bắt.

Celadon City Tân Phú  

Căn Hộ Celadon City Tân Phú là Dự Án Chung Cư, nhà phố, biệt thự, Officetel – Shophous với nhiều phân khu Ruby – Emerald – Diamond – The Glen được phát triển bởi tập đoàn Gamuda Land, với giá bán vô cùng hấp dẫn, nhiều chính sách ưu đãi.

Địa chỉ: Đường D2, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, Tp.HCM

Phone: 0949967722

Email: [email protected]

Tags: #celadoncity, #celadoncitytanphu, #canhoceladoncity, #chungcuceladoncity, #celadoncitygamudaland

Website: https://celadoncitygamudaland.vn/

Google Site: https://sites.google.com/view/celadoncitygamudaland/celadoncitytanphu

Blog:

Previous Next
Comments
Trackback URL:

No comments yet. Be the first.