Blogs Blogs

Tư vấn: chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu tiền

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh lý thường gặp ở các chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản.  Chữa viêm lộ tuyến hiện nay có 2 phương pháp điều trị hiệu quả là dùng thuốc và đốt viêm lộ tuyến. Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt không, sau khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có đau không và chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung là bao nhiêu? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp chị em giải đáp ngay các thắc mắc này.

 

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?

Lộ tuyến cổ tử cung là một  tổn thương lành tính ở cổ tử cung, tình trạng này xuất hiện do các tế bào tuyến phía trong cổ tử cung xâm lấn ra mặt ngoài cổ tử cung. Tình trạng này không gây nguy hiểm và không cần tiến hành điều trị nếu không xảy ra các tình trạng viêm nhiễm. Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ khiến chị em có cảm giác ngứa ngáy, ra nhiều khí hư bất thường, xuất hiện mùi hôi khó chịu ở vùng kín,... Đây là bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản.Viêm lộ tuyến cổ tử cung có 3 mức độ phát triển bệnh:

Cấp độ 1: Viêm lộ tuyến cấp độ 1 là mức độ nhẹ nhất, lúc này diện tích tổn thương của vùng lộ tuyến khoảng dưới 30%. Sớm phát hiện và điều trị bệnh từ giai đoạn này sẽ cho hiệu quả điều trị tốt nhất cũng như hạn chế chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở mức thấp nhất. Viêm lộ tuyến độ 1 nữ giới sẽ xuất hiện biểu hiện khí hư ra nhiều, có thể có màu xanh, vàng hoặc trắng đục kèm theo mùi hôi tanh và cảm giác ngứa vùng kín.

Cấp độ 2: Mức độ viêm lộ tuyến trung bình, diện tích tổn thương vùng lộ tuyến khoảng 50 đến 70%. Trong giai đoạn này chị em có biểu hiện của giai đoạn 1 kèm theo tình trạng chảy máu âm đạo, đau rát khi quan hệ tình dục.

Cấp độ 3: Đây là mức độ bệnh nặng nhất vùng bị tổn thương chiếm trên 70% diện tích cổ tử cung.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt không?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt không sẽ phụ thuộc vào tình trạng và cấp độ viêm lộ tuyến. Thông thường hiện nay viêm lộ tuyến cổ tử cung được chữa theo 2 cách là sử dụng thuốc tây điều trị hoặc tiến hành đốt viêm lộ tuyến. Trong đó phần lớn các trường hợp mới chớm cấp độ 1 sẽ được điều trị bằng cách sử dụng thuốc tây. Với các chị em bị viêm lộ tuyến nặng ở cấp độ 2 và 3 các bác sĩ thường sẽ khuyên nên tiến hành đốt viêm lộ tuyến.

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có đau không?

Y học hiện đại trước đây khi chưa phát triển,việc đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ gây ra nhiều đau đớn, tổn thương và rất dễ để lại sẹo ở cổ tử cung ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nữ giới. Tuy nhiên với sự phát triển của y học hiện đại ngày nay, chị em không cần lo lắng về việc đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có đau không. Bởi lẽ khi thực hiện tiểu phẫu đốt viêm lộ tuyến các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe, sau đó tiến hành gây tê tại chỗ, trong suốt quá trình làm tiểu phẫu khoảng 20 đến 25 phút chị em sẽ không phải chịu cảm giác đau đớn, khó chịu.

Sau khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có đau không? Cũng như các tiểu phẫu hay phẫu thuật khác sau khi đốt viêm lộ tuyến cổ cung thuốc tê hết tác dụng chị em có cảm giác đau tức, cơn đau với các mức độ nặng nhẹ khác nhau tùy vào mức độ, độ rộng của vùng đốt lộ tuyến và tay nghề của bác sĩ. Tuy nhiên chị em có thể yên tâm là cảm giác này không quá khó chịu và thông thường trong những ngày đầu mới làm tiểu phẫu các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau để chị em sử dụng.

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung

Bên cạnh lo lắng về việc viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt không, sau khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có đau không thì đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền cũng là điều các chị em quan tâm khi đi thăm khám. Để tìm câu trả lời về chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung, chúng tôi đã liên hệ với bác sĩ Trần Thị Thành - một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi tại Hà Nội đã từng công tác tại bệnh viện phụ sản Trung Ương, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Theo bác sĩ Thành rất khó để đưa ra một con số cụ thể đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền, bởi lẽ chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ phụ thuộc vào nhiều vấn đề:

Phí thăm khám ban đầu

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền thì khoản đầu tiên chị em cần chuẩn bị là chi phí thăm khám ban đầu. Bác sĩ thăm khám sẽ thực hiện khám tổng quát vùng kín để nhận biết các triệu chứng bệnh từ đó đưa ra phán đoán ban đầu. Tiếp theo bác sĩ sẽ yêu cầu làm các xét nghiệm, siêu âm cần thiết để có kết luận chính xác chị em đã mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung đồng thời xác định được tình trạng bệnh. Chi phí này thường không quá lớn và chỉ chiếm một phần nhỏ trong tổng chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung mà chị em cần chi trả. Phí khám ban đầu tuy nhỏ nhưng đây lại là công việc quan trọng giúp bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị, phác đồ điều trị hiệu quả.

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung tăng giảm theo mức độ viêm lộ tuyến

Tình trạng bệnh là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền. Với chị em mới bị viêm lộ tuyến độ 1, có thể sử dụng thuốc đặt hoặc nếu chị em muốn sử dụng phương pháp đốt viêm lộ tuyến thì khi đó bệnh còn nhẹ vùng đốt nhỏ và các tổn thương chưa quá lớn việc đốt viêm lộ tuyến đơn giản hơn, thời gian tiến hành điều trị, phục hồi nhanh hơn vì vậy mà chi phí cũng thấp hơn.

Tuy nhiên thông thường với dấu hiệu không rõ ràng ở giai đoạn 1 khá ít chị em đi thăm khám và điều trị sớm. Chỉ đến khi bệnh bước qua giai đoạn 2, 3 khá nặng, tổn thương ở cổ tử cung lớn chị em mới đến khám và điều trị. Lúc này việc đốt viêm lộ tuyến yêu cầu cao hơn, mất nhiều thời gian điều trị, phục hồi hơn, chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng vì vậy mà tăng cao. Sớm phát hiện các dấu hiệu bất thường vùng kín, thăm khám và điều trị kịp thời là cách tốt nhất để giảm chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Phương pháp đốt viêm lộ tuyến khác nhau chi phí sẽ khác nhau

Phương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể xem là yếu tố quyết định nhiều nhất đến chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung. Hiện nay việc đốt viêm lộ tuyến đang có 3 phương pháp:

- Phương pháp đốt điện: Nguyên lý của phương pháp này là dùng dòng điện có tần số cao để phá hủy các tế bào tổn thương ở vùng lộ tuyến cổ tử cung. Đây là biện pháp đã xuất hiện từ khá lâu, có chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung thấp nhất, tuy nhiên phương pháp này gây cảm giác đau nhiều hơn, dễ gây các vết sẹo ở cổ tử cung. Phần lớn phòng khám, bệnh viện hiện nay đều ít sử dụng phương pháp này.

- Phương pháp đốt laser: Đốt viêm lộ tuyến bằng phương pháp đốt laser các bác sĩ sẽ sử dụng 1 loại tia sáng có mức năng lượng rất cao nhằm tiêu diệt vùng lộ tuyến bị viêm. Bên cạnh việc điều trị bệnh hiệu quả phương pháp này còn kích thích phục hồi nhanh, hạn chế tình trạng bị nhiễm trùng. Phương pháp đốt laser chữa viêm lộ tuyến được sử dụng khá phổ biến.

- Phương pháp đốt viêm lộ tuyến bằng kỹ thuật dao LEEP: Đây là kỹ thuật đốt viêm lộ tuyến hiện đại nhất hiện nay với việc sử dụng sóng điện cao tầng nối với một chiếc dao điện để loại bỏ sâu vùng viêm lộ tuyến. Không chỉ vậy sóng cao tần mạnh giúp vết thương nhanh chóng khô, lành như ban đầu hạn chế tình trạng nhiễm trùng, viêm nhiễm. Ưu điểm của phương pháp dao LEEP còn nằm ở việc có thể khiến bề mặt tử cung như ban đầu không để lại sẹo ảnh hưởng đến quá trình thụ thai. Chi phí của phương pháp dao LEEP sẽ cao hơn nhưng hiệu quả về mặt điều trị và thẩm mỹ được đánh giá cao vì vậy đa số phòng khám, bệnh viện chất lượng cao đều đang dần chuyển qua sử dụng phương pháp này.

Mỗi phương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau. Chi phí với từng phương pháp sẽ được các bác sĩ thông báo trước khi tiến hành điều trị. Tùy theo điều kiện kinh tế mà chị em có thể lựa chọn phương pháp phù hợp.

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền còn do từng địa chỉ thực hiện

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào chị em lựa chọn đốt viêm lộ tuyến ở đâu. Hiện nay không khó để chị em có thể tìm được một địa chỉ cung cấp dịch vụ đốt viêm lộ tuyến. Địa chỉ đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín thường có mức chi phí cao hơn so với các địa chỉ phòng khám chui nhưng khi thực hiện chữa viêm lộ tuyến tại đây sẽ đảm bảo yếu tố an toàn, hiệu quả điều trị. Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung tuy là một tiểu phẫu nhỏ nhưng nếu không được tiến hành bởi các bác sĩ có chuyên môn tốt, có kinh nghiệm trong điều kiện phòng tiểu phẫu đảm bảo sẽ rất dễ để lại vết sẹo ở cổ tử cung, viêm nhiễm sau khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hoặc gây tổn thương các vùng bên cạnh không bị viêm. Do vậy chị em không nên quá coi trọng chi phí rẻ mà nên tập trung vào chất lượng và hiệu quả điều trị.

Bác sĩ Phương Nam

Giữa các cơ sở uy tín thì các phòng khám tư nhân sẽ có chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung cao hơn bởi chất lượng dịch vụ ở đây tốt hơn khi chị em khám tại bệnh viện công lập. Các ưu điểm có thể kể đến như môi trường thăm khám bệnh thông thoáng, sạch sẽ; thủ tục đăng ký khám nhanh chóng; luôn có nhân viên hướng dẫn làm thủ tục thân thiện, nhiệt tình.

Chi phí tái khám sau khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền chị em cần chuẩn bị thêm một khoản chi phí tái khám. Sau khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung chị em cần tái khám theo lịch hẹn hoặc trong thời gian đang chăm sóc tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ nếu có hiện tượng bất thường người bệnh nên ngay lập tức quay trở lại gặp bác sĩ để được xử lý kịp thời. Theo các chị em đã từng có kinh nghiệm đốt viêm lộ tuyến thì chi phí này ở mỗi cơ sở khác nhau tuy nhiên đều không quá cao, chị em không nên quá lo lắng.

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt?

Địa chỉ đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung không chỉ ảnh hưởng đến chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền mà còn quyết định trực tiếp đến hiệu quả và độ an toàn khi điều trị. Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt chúng tôi muốn gợi ý đến chị em địa chỉ phòng khám đa khoa Hưng Thịnh.

Với phụ nữ ở thủ đô thì phòng khám đa khoa Hưng Thịnh có lẽ không còn là cái tên xa lạ. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giỏi, đã từng công tác lâu năm trong ngành, được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt, chắc chắn bạn không thể bỏ qua địa chỉ này. Đảm nhiệm khám và điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tại phòng khám là bác sĩ Trần Thị Thành, bác sĩ Lương Thị Phương Nam. Chuyên môn, kinh nghiệm của các bác sĩ chính là yếu tố giúp cho việc chẩn đoán nhanh chóng, chính xác và điều trị hiệu quả.

Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung đa dạng từ điều trị nội khoa đến các phương pháp đốt điện, đốt laser và phương pháp dao LEEP. Tùy theo từng trường hợp người bệnh, sau khi thăm khám các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả nhất.

Để đảm bảo việc điều trị diễn ra an toàn phòng khám đã xây dựng hệ thống phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng lưu bệnh nhân đạt chuẩn, các thiết bị y tế được khử trùng thường xuyên và liên tục đảm bảo vô trùng. Cùng với đó là các máy móc siêu âm, xét nghiệm, điều trị bệnh được đầu tư đổi mới liên tục.

Zalo ưu đãi

Chất lượng dịch vụ tại phòng khám được người bệnh đánh giá cao, thủ tục nhanh gọn, không mất thời gian chờ đợi lâu, môi trường thăm khám thân thiện. Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung tại đây được đánh giá là phù hợp với kinh tế của đa số chị em. Hiện nay phòng khám đang triển khai ưu đãi gói khám phụ khoa chỉ 280K và giảm ngay 30% chi phí tiểu phẫu. Đa số chị em đều cảm thấy chi phí khám chữa bệnh tại đây xứng đáng với chất lượng dịch vụ thăm khám. Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là địa chỉ đáng tin cậy chị em có thể lựa chọn.

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền, hy vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc này. Để đăng ký khám và điều trị viêm lộ tuyến tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh bạn có thể đăng ký dưới mục tin nhắn hoặc liên hệ ngay qua hotline 0386-977-199 để được tư vấn cụ thể, kịp thời nhất.

Bài Viết Liên Quan:
https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/15-cach-lam-cham-kinh-nguyet-on-gian-an-toan-tai-nha
https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/tim-hieu-quy-trinh-va-trinh
https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/gia-tien-kham-nam-khoa-het-bao-nhieu-tien
https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/-iem-danh-15-ia-chi-benh-vien-phong-kham-nam-khoa-tot-va-uy-tin-tai-ha-noi

Comments
Trackback URL:

[...] https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/15-cach-lam-cham-kinh-nguyet-on-gian-an-toan-tai-nha https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/tim-hieu-quy-trinh-va-trinh... [...] Read More
Posted on 12/28/21 8:51 AM.
[...] https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/15-cach-lam-cham-kinh-nguyet-on-gian-an-toan-tai-nha https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/tim-hieu-quy-trinh-va-trinh... [...] Read More
Posted on 12/30/21 8:16 AM.
[...] https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/15-cach-lam-cham-kinh-nguyet-on-gian-an-toan-tai-nha https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/tim-hieu-quy-trinh-va-trinh... [...] Read More
Posted on 12/30/21 9:13 AM.
[...] https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/15-cach-lam-cham-kinh-nguyet-on-gian-an-toan-tai-nha https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/tim-hieu-quy-trinh-va-trinh... [...] Read More
Posted on 1/13/22 4:19 AM.
[...] https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/15-cach-lam-cham-kinh-nguyet-on-gian-an-toan-tai-nha https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/tim-hieu-quy-trinh-va-trinh... [...] Read More
Posted on 1/13/22 6:59 AM.
[...] https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/15-cach-lam-cham-kinh-nguyet-on-gian-an-toan-tai-nha https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/tim-hieu-quy-trinh-va-trinh... [...] Read More
Posted on 1/13/22 7:41 AM.
[...] https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/15-cach-lam-cham-kinh-nguyet-on-gian-an-toan-tai-nha https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/tim-hieu-quy-trinh-va-trinh... [...] Read More
Posted on 2/21/22 8:18 PM.