Blogs Blogs

Bài thuốc cổ chữa xuất tinh sớm

Các thảo dược như củ cây kháu vài lèng, rễ thân cây nàng tiên, cây co làng lình... Có thể điều chữa trị chứng xuất tinh sớm, tăng cường sinh lý cho đấng mày râu.

Theo Đông y, xuất tinh sớm là một trong những vướng mắc yếu sinh lý nam giới, được gọi là chứng tảo tiết. Bệnh hay gặp ở đối tượng dùng bia rượu nhiều lần} trong thời gian dài, bệnh nhân dùng chất kích thích, lạm dụng thủ dâm, có chế độ sinh hoạt và ăn uống không khoa học.

Thầy thuốc Mạc Văn Minh, Hội Đông Y Hà Giang, cho biết y học cổ truyền có nhiều lần lần} vị thuốc hay chữa yếu sinh lý như củ cây kháu vài ba lèng tác dụng trợ dương, bổ tỳ vị, tăng cường sinh lực, cho khỏe gân cốt, cường gân cơ. Rễ thân cây khau nàng tiên giúp cường dương. Cây co làng lình cho lợi tiểu, ấm thận, đào thải độc tố, điều phối khí huyết, ổn định thần kinh.

Ngoài ra, những rễ thân cây như bàn tay ma, sâm rừng, mạy khán nam... Còn cho bổ tỳ vị, ấm thận, đào thải độc tố, trợ dương, tăng cường sinh lực, bồi bổ tính mạng.

Từ những vị thuốc này, mọi đối tượng có thể dùng ngâm rượu hoặc sắc uống, giúp gia tăng sinh lý đấng mày râu, rối loạn cương dương, bồi bổ sức khỏe, gia tăng sinh lực, mệt mỏi, kém ăn.

Giải pháp 1: Ngâm rượu

Thành phần là củ cây kháu vài ba lèng 20 g; rễ thân cây khau nàng tiên 30 g; rễ thân cây co làng lình 20 g; rễ thân cây bàn tay ma 20 g; rễ thân cây khau lac đuống 30 g; rễ thân cây mạy khán nam 10 g; rễ thân cây sâm rừng 20 g.

Giúp 3 thang thuốc (450 g) ngâm trong 10 lít rượu trắng trong vòng 30 ngày có thể dùng được. Hàng ngày uống từ một đến hai ly nhỏ vào bữa ăn tối. Thời gian dùng từ 5 đến 7 ngày một đợt, tùy vào tình trạng bệnh nhân bệnh. Thuốc dùng cho bệnh nhân Vừa rồi 18 độ tuổi trở lên, chống chỉ định với người bệnh suy giảm chức năng gan, nhiễm phải gan thận mãn tính.

Giải pháp 2: Sắc uống

Thuốc được cho vào ấm sắc, một thang dành cho một lần sắc (mỗi thang có thể sắc làm 3 lần), mỗi lần sắc với 1-1,2 lít nước, đun sôi trong 5-7 phút. Thuốc sắc xong đem uống thay nước uống hàng ngày. Bã lần một tiếp tục cho vào sắc lần 2 và 3. Thời gian dùng thuốc sắc một đợt từ 10 tới 15 thang, tùy thuộc vào tình trạng của người bệnh.

Hiện nhiều lần} người e ngại sử dụng những bài thuốc đông y bởi giúp rằng biến mất thời gian. Vì thế, những nhà dược học đã sử dụng thảo dược chế ra viên nang, nén để dễ sử dụng dễ uống. Các bài thuốc đông y luôn lành tính, phù hợp đa phần cơ địa. Tuy nhiên, để an toàn, thầy thuốc Minh khuyến cáo bệnh nhân sử dụng cần phải đi khám, có sự vấn của bác sĩ để sử dụng đúng liều lượng, phù hợp thể trạng, đặc biệt người đang mắc một vài bệnh nền mạn tính.

Bạn có biết: http://stbmienbac.vn/UserFiles/Files/32668671.pdf

Comments
Trackback URL: