Blogs Blogs

Buồn nôn sau lúc quan hệ là do sao?

Đáp: thưa bác sĩ gần đây cháu thường xuyên gặp phải mức độ mót nôn dưới lúc quan hệ đối với bạn trai. Mong hỏi chuyên gia mót nôn sau khi giao hợp có nguy hiểm không? Nguyên do nào gây nên mức độ buồn nôn sau lúc quan hệ của cháu. (Phạm Điệp - Quảng Ninh).

buồn nôn sau quan hệ

Vấn đề quan hệ tình dục sẽ giúp giúp những cặp đôi giải tỏa tinh thần cùng với tăng cao tin cậy đời sống. Tuy vậy, ngoài những cảm xúc thăng hoa, hạnh phúc thì đôi khi bạn bị mức độ buồn nôn dưới lúc quan hệ. Vậy buồn nôn dưới lúc quan hệ là vì đâu? Liệu có cảnh báo nguy cơ nào về tính mạng không?

Nguyên nhân gây nên buồn nôn sau khi giao hợp

Trong đời sống sinh hoạt, buồn nôn là một hiện tượng diễn ra tương đối thường gặp. Chúng ta cảm giác mót nôn lúc mang thai, lúc mắc phải say xe, say sóng thường khi dùng rượu bia. Song, cảm giác mót nôn sau khi giao hợp lại là một trường hợp tận gốc khác. Vậy đâu là nguồn gốc tạo nên tình trạng này?

Bởi thâm nhập quá sâu khi giao hợp

Một vài bạn gái có cổ dạ con ngắn hơn bình thường. Lúc giao hợp, nếu mà bạn tình tấn công quá sâu có khả năng dẫn đến phản ứng giãn mạch trong dạ con của bạn. Đây là một trong những căn nguyên tạo nên mức độ mót nôn dưới lúc quan hệ tình dục tại chị em.

Về cơ bản, đây không phải là vướng mắc đáng lo ngại. Lúc xuất hiện tình trạng này, bạn chỉ nên tọa lạc xuống cũng như hít thở sâu để thoải mái cơ thể, cảm thấy mót nôn sẽ nhẹ nhàng biến mất.

Bạn cũng nên trao đổi với đối phương để tìm thấy tư thay quan hệ tình dục thích hợp. Hạn chế xâm nhập quá sâu truy cập dạ con. Tư thế quan hệ tọa lạc nghiêng là 1 phương pháp mà bạn có thể tham khảo.

Mắc những căn bệnh về sản phụ khoa

Nếu bạn mắc phải tình trạng mót nôn dưới lúc giao hợp. Có khả năng là bạn đã từng bị bệnh một số bệnh phụ khoa như phì đại dạ con, u nang buồng trứng luôn lạc nội mạc dạ con.

Bị dị ứng

Cho dù không phải là tập trung nhưng mà đôi lúc đây được cho là nguyên do gây nên tình trạng mót nôn sau lúc giao hợp. Trong lúc quan hệ bằng miệng, nếu như bạn nuốt phải tinh binh và sau đó bắt gặp cảm thấy buồn nôn thì có nguy cơ bạn đã mắc phải dị ứng.

Ngoài cảm thấy buồn nôn, bạn có thể gặp phải một số triệu chứng lúc dị ứng như nổi mẩn đỏ, ngứa da, không dễ dàng thở… nếu mà tình hình trở cần phải trầm trọng thì hãy đến ngay phòng khám để được trị sớm.

Sử dụng dinh dưỡng kích thích khả năng tình dục trước khi quan hệ

Các chất ham muốn bao gồm rượu, bia, thuốc lá luôn ma túy đều có nguy cơ gây ra tình trạng mót nôn dưới khi quan hệ tình dục. Trong trường hợp này, hãy giữ những lối sinh hoạt lành mạnh trước khi quan hệ. Có như thay mới không tác động tới tính mệnh của cả bản thân cũng như đối phương.

Tâm sinh lý không ổn định

Rất nhiều lần bạn gái từng bị tổn thương trong quá khứ và mất đi cực khoái đối với việc quan hệ tình dục. Vì thế, lúc bị bắt buộc cần phải quan hệ tình dục, cơ thể của chúng ta sẽ tự động phản ứng lại để đối kháng. Đây cũng có nguy cơ là căn nguyên dẫn tới cảm thấy mót nôn của phái chị em.

Nếu mà mắc phải tình huống này thì đàn bà nên xác định đến các bác sĩ tâm lý để được trị sớm.

Trên là tư vấn, tư vấn từ những bác sĩ ở cơ sở y tế đa khoa uy tín, nếu như bạn còn khúc mắc gì nên giải đáp thêm, vui lòng gọi điện với chúng tôi để được trả lời sâu hơn.

Bài tham khảo:

Comments
Trackback URL:

[...] http://bvmatranghammatcantho.com/Default.aspx?tabid=268&ch=86 https://groups.google.com/g/suc-khoe380xadan/c/Cn7hGEF1jEI https://www.apsense.com/article/8-cch-cha-tr-bnh-mng-g-nh-nam-v-n.html... [...] Read More
Posted on 5/19/22 8:20 AM.