Blogs Blogs

Điểm danh 15 địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa tốt và uy tín tại Hà Nội

Khám nam khoa ở đâu tốt nhất Hà Nội hay nên đi khám nam khoa ở đâu là những thắc mắc của rất nhiều nam giới đang hết sức quan tâm hiện nay. Bởi do nhu cầu khám chữa bệnh cũng như chăm sóc sức khỏe nam giới hiện nay ngày càng được chú trọng và gia tăng, theo đó mà xuất hiện vô vàn các cơ sở y tế chuyên khám nam khoa tại hà nội, phòng khám nam khoa nào cũng được quảng cáo rầm rộ là địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội với các kỹ thuật máy móc thiết bị khám nam khoa tốt nhất. Từ đó trở thành gánh nặng, khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ khám nam khoa ở đâu tốt Hà Nội.



Vậy nên đi khám nam khoa ở đâu? Khám nam khoa ở bệnh viện nào tốt? Trong bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin về địa chỉ các phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội để nam giới có thể tham khảo khi có nhu cầu.

Bệnh viện, phòng khám nam khoa như thế nào là tốt?

Khám nam khoa là một trong những hạng mục thăm khám vô cùng quan trọng dành cho nam giới, đặc biệt là những nam giới đang trong độ tuổi sinh sản. Việc thăm khám nam khoa được thực hiện nhằm giúp nam giới có thể tầm soát tốt về sức khỏe nhằm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản và chức năng sinh lý của phái mạnh hiệu quả.

Việc thăm khám nam khoa là quá trình khám tổng thể, kiểm tra hệ thống cơ quan tiết niệu - sinh dục của nam giới. Qua đó bác sĩ chuyên khoa sẽ có thể đánh giá được tình trạng sức khỏe sinh sản, chức năng sinh lý hiện tại của nam giới, nhằm phát hiện, điều trị và hỗ trợ phòng ngừa hiệu quả các bệnh lý về đường tiết niệu và cơ quan sinh dục nam.

Vậy nên khám nam khoa ở đâu? Trước thực trạng xuất hiện vô vàn các địa chỉ phòng khám nam khoa ngày nay, thì việc tìm kiếm một địa chỉ phòng khám nam khoa ở Hà Nội tốt nhất trở thành trở thành vấn đề đáng lo ngại đối với nam giới. Bởi không phải địa chỉ khám nam khoa nào cũng tốt, vẫn còn tồn tại rất nhiều phòng khám kém chất lượng, thiếu kinh nghiệm chuyên môn. Do vậy, để có thể biết được phòng khám nam khoa ở đâu tốt nhất Hà Nội, nam giới cần phải chắc chắn rằng bệnh viện, phòng khám đó cần phải đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí của một phòng khám nam khoa uy tín. Bao gồm:

  • Phòng khám nam khoa uy tín ở Hà Nội cần phải được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép hoạt động đúng quy định cũng như được quản lý, giám sát và kiểm duyết về chất lượng về dịch vụ khám nam khoa.
  • Một phòng khám nam khoa uy tín cần phải có chuyên khoa nam học với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có danh tiếng, trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm thực hiện.
  • Trang bị đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc y tế hiện đại uy tín được đồng bộ hoàn toàn.
  • Một địa chỉ chữa bệnh nam khoa ở đâu tốt cần phải áp dụng những phương pháp chữa trị hiện đại, đa dạng phù hợp với từng trường hợp bệnh.
  • Môi trường thăm khám và điều trị bệnh tiện lợi, đạt chuẩn chất lượng y tế với hệ thống các phòng chức năng riêng biệt, đảm bảo vô trùng tuyệt đối mang lại sự thoải mái, thuận tiện dành cho người bệnh.
  • Mọi chi phí khám chữa bệnh nam khoa tại phòng khám nam học đều được công khai, minh bạch rõ ràng, hợp lý giữa bệnh nhân và bác sĩ theo đúng quy định.
  • Bên cạnh đó, mọi thông tin cá nhân hồ sơ bệnh án của người bệnh phải được bảo mật tuyệt đối, tránh để lộ thông tin ra bên ngoài.

Trên đây là toàn bộ những tiêu chí để đánh giá một phòng khám nam khoa ở đâu uy tín cần phải đáp ứng được. Chính vì vậy, mà trước khi nam giới đi khám chữa bệnh nam khoa, cần phải tìm hiểu rõ ràng xem địa chỉ phòng khám nam khoa đó có đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí trên hay không.

Điểm danh 15 địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa tốt và uy tín tại thủ đô Hà Nội

Vậy nên đi khám nam khoa ở đâu Hà Nội? Hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Nội xuất hiện rất nhiều bệnh viện, phòng khám nam khoa uy tín ở Hà Nội, tuy nhiên bên cạnh đó cũng tồn tại lẫn với các cơ sở kém chất lượng. Chính điều này, đã trở thành một vấn đề gây trở ngại khiến nam giới băn khoăn không biết nên khám chữa bệnh nam khoa ở đâu uy tín.

Để có thể giúp nam giới giảm bớt được gánh nặng, dễ dàng tìm kiếm một địa chỉ khám sinh lý nam ở đâu uy tín trước vô vàn cơ sở y tế chuyên nam khoa mọc lên hiện nay. Dưới đây là danh sách tổng hợp 15 địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa tốt nhất và uy tín tại thủ đô Hà Nội giúp nam giới có thể tham khảo khi cần thiết.

1. Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh - Địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Hà Nội

  • Địa chỉ: số 380 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

Nên khám nam khoa ở đâu tốt Hà Nội? Dựa vào những tiêu chí để đánh giá một phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng tốt trên, địa chỉ đầu tiên mà chúng tôi sàng lọc và chia sẻ đến phái mạnh khi có nhu cầu khám chữa bệnh nam khoa ở Hà Nội chính là phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, đây là một trong những số ít địa chỉ chuyên khoa tư nhân hoàn toàn đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí đánh giá trên. Phòng khám đã hỗ trợ kiểm soát và thực hiện điều trị thành công rất nhiều ca bệnh nam khoa, giúp nam giới lấy lại được chức năng sinh lý nhanh chóng, an toàn mang đến sự tự tin dành cho phái mạnh.

Khi đến khám nam khoa tại phòng khám Hưng Thịnh, nam giới không chỉ được trải qua một quy trình khám nam khoa khoa học mà còn được trải nghiệm một môi trường thăm khám và chữa bệnh nam khoa đạt đúng tiêu chuẩn quốc tế, với địa điểm thực hiện chữa bệnh nam khoa  an toàn, mang lại hiệu quả tuyệt đối nhờ vào những ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ Nam học giỏi, chuyên môn cao: Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ưu tú hàng đầu trong lĩnh vực Nam khoa, có danh tiếng với kỹ năng chuyên môn sâu và có bề dày kinh nghiệm lâu năm. Các bác sĩ chuyên khoa nam học tại phòng khám đều có quá trình công tác nhiều năm tại các bệnh viện lớn, thực hiện điều trị thành công mang tỷ lệ hiệu quả cao rất nhiều ca bệnh nam khoa như rối loạn chức năng sinh lý, bệnh về bao quy đầu và bệnh xã hội,... Và chính nhờ vào sự hiểu biết sâu rộng qua nhiều năm công tác mà các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám luôn cập nhật và đa dạng hóa những phương pháp điều trị bệnh nam khoa mang lại hiệu quả cao,tư vấn phù hợp nhất dành cho nam giới đồng thời có chi phí điều trị hợp lý.
  • Sở hữu hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại: Phòng khám Hưng Thịnh luôn chú trọng nâng cấp về cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ với hệ thống phòng khám chuyên khoa, phòng chờ, phòng thực hiện được thiết kế theo mô hình hoàn toàn riêng biệt giúp bệnh nhân có thể an tâm, thoải mái khi đến khám. Đồng thời với hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật máy móc y tế tại phòng khám hoàn toàn được nhập khẩu từ nước ngoài và liên tục được cập nhật, đồng bộ bằng các công nghệ tiên tiến, hiện đại mới đã được giám sát và kiểm duyệt về chất lượng. Từ đó hỗ trợ tối đa nhất trong công tác thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa mang lại hiệu quả cao, thời gian diễn ra nhanh chóng.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên y tế, điều dưỡng viên tại phòng khám không ngừng học hỏi và  được đào tạo trau dồi về nghiệp vụ chuyên môn để hỗ trợ chăm sóc người bệnh trong quá trình khám chữa bệnh đạt kết quả tốt hơn. Đội ngũ nhân viên đều là những người thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc từ phía người bệnh. Từ đó, phòng khám luôn cam kết mang đến một môi trường khám chữa bệnh thật thoải mái, an tâm, hài lòng dành cho bệnh nhân khi đến với phòng khám Hưng Thịnh.

Hơn nữa, phòng khám Hưng Thịnh còn mang đến ưu điểm vượt trội khi áp dụng một quy trình khám chữa bệnh nam khoa toàn diện. Khi nam giới đến khám tại phòng khám Hưng Thịnh bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát, thăm khám cụ thể cơ quan sinh dục nhằm xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh cũng như tình trạng bệnh lý (nếu có) theo một quy trình đạt chuẩn quốc tế, bao gồm:

  • Khám và kiểm tra tổng quát cơ quan sinh dục nam
  • Làm xét nghiệm chuyên sâu cần thiết nhằm nhận định chính xác bệnh lý
  • Đưa ra chẩn đoán bệnh và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp
  • Sau đó tiến hành điều trị triệt để bệnh
  • Hoàn thành quá trình điều trị, bác sĩ hướng dẫn, dặn dò cách chăm sóc tại nhà, dùng thuốc và thời gian tái khám.

Đồng thời phòng khám có chi phí khám chữa bệnh nam khoa vô cùng hợp lý, được niêm yết công khai minh bạch từng hạng mục theo đúng quy định. Bên cạnh đó, phòng khám luôn triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt giúp nam giới có thể giảm thiểu tối đa về chi phí khám nam khoa điển hình như khám nam khoa tổng quát với 9 hạng mục cơ bản chỉ với 280.000 đồng và giảm 30% phí thực hiện thủ thuật điều trị khi đặt lịch trước.

Không chỉ đảm bảo về chất lượng khám chữa bệnh mà phòng khám còn luôn tôn trọng quyền riêng tư, cá nhân của người bệnh, nhằm bảo mật tuyệt đối mọi thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh án của khách hàng. Chính từ những ưu điểm mà phòng khám Hưng Thịnh đã và đang mang lại, tại đây đã trở thành một địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội được rất nhiều nam giới gửi gắm niềm tin để chăm sóc sức khỏe.

2. Bệnh viện Việt Đức - Địa chỉ khám nam khoa ở Hà Nội tốt nhất

  • Địa chỉ: số 16 - 18 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nếu nam giới vẫn còn đang băn khoăn chưa biết khám nam khoa ở đâu Hà Nội tốt nhất thì có thể tham khảo bệnh viện Việt Đức. Trung tâm Nam học - Bệnh viện Việt Đức là một trong những đơn vị y tế đầu tiên tiên phong về lĩnh vực nam học cũng như sức khỏe sinh sản, chức năng sinh lý nam. Trở thành một phòng  khám nam học uy tín đầu tiên ở khu vực phía Bắc được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn.

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nam học giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao với hệ thống kỹ thuật máy móc hoàn toàn hiện đại. Bên cạnh đó, với dịch vụ khám nam khoa tại bệnh viện được thực hiện theo quy trình khép kín và áp dụng phương pháp chữa bệnh tiên tiến. Từ đó, bệnh viện trở thành là một trong những địa chỉ khám nam khoa tại Hà Nội uy tín.

3. Phòng khám nam khoa ở đâu uy tín - Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà nội.

Khoa tiết niệu - nam học của bệnh viện Bạch Mai đã và đang trở thành một phòng khám nam khoa uy tín Hà Nội được rất nhiều phái mạnh tin tưởng tìm đến thăm khám. Khoa tiết niệu, nam học - Bệnh viện Bạch Mai trở thành mũi nhọn chuyên tiến hành thăm khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý nam khoa, sức khỏe sinh lý dành cho nam giới.

Khi đến đây nam giới sẽ được các bác sĩ chuyên khoa ưu tú có danh tiếng trực tiếp thăm khám sức khỏe tổng quát và tư vấn chuyên sâu về quá trình điều trị bệnh đạt được kết quả cao, đồng hành cùng là các kỹ thuật máy móc, phương pháp điều trị hiện đại. Từ đó, khoa tiết niệu nam học của  bệnh viện đã và đang khẳng định là một trong những phòng khám nam học hà nội uy tín.

Zalo ưu đãi

4. Khám bệnh nam khoa ở Hà nội tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.

Nếu bạn chưa biết nên đi khám nam khoa ở bệnh viện nào thì bệnh viện Đại học Y Hà Nội  là một gợi í phù hợp dành cho nam giới. Phòng khám số 1 trực thuộc tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã trở thành một trong những phòng khám nam khoa tốt ở Hà Nội chuyên tiếp nhận khám chữa các bệnh lý nam khoa cho phái mạnh.

Phòng khám nam khoa của bệnh viện Đại học Y Hà nội là nơi công tác của nhiều bác sĩ nam học giỏi, uy tín đầu ngành. Là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đồng thời còn trực tiếp tham gia vào công tác giảng dạy và đào tạo tại trường đại học y Hà Nội. Chính vì vậy, nơi đây trở thành một trong những phòng khám nam khoa ở Hà Nội tốt nhất được nam giới tin tưởng gửi gắm.

5. Chữa bệnh nam khoa ở đâu uy tín -  Phòng khám Đa khoa Thái Hà

  • Địa chỉ: số 11 Thái Hà, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một địa chỉ khám nam khoa ở hà nội uy tín được rất nhiều nam bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Bệnh cạnh việc sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa hàng đầu giàu kinh nghiệm chuyên môn cũng như có không gian thăm khám thoải mái, Thái Hà còn chú trọng đầu tư vào hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại nhằm mang đến một chất lượng khám chữa bệnh nam khoa ở Hà Nội tối đa nhất.

Mọi thủ tục thăm khám tại phòng khám đều diễn ra nhanh chóng, tiện lợi cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp. Ngoài ra, tại phòng khám Thái Hà còn có chi phí khám nam khoa hợp lý, được công khai minh bạch rõ ràng. Chính nhờ vậy, phòng khám trở thành một trong những phòng khám uy tín tại Hà Nội được người bệnh ưu tiên lựa chọn hiện nay.

Bác sĩ Lê Nhân Tuấn

6. Khám nam khoa ở đâu Hà Nội - Bệnh viện Quân đội trung ương 108

  • Địa chỉ: số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nếu nhắc đến những địa chỉ phòng khám nam khoa tốt nhất ở đâu Hà Nội không thể bỏ qua bệnh viện Quân đội 108. Là một trong những bệnh viện công lập lớn thuộc tuyến đặc biệt ở Hà Nội nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung, bệnh viện là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia, giáo sư có tay nghề cao, bề dày kinh nghiệm lâu năm và tận tâm với nghề, đặc biệt là ở khoa tiết niệu - nam học tại bệnh viện.

Với hệ thống cơ sở vật chất trang thiết bị liên tục được cập nhất những công nghệ mới, hiện đại áp dụng vào trong công tác điều trị bệnh, từ đó nâng cao về chất lượng hiệu quả điều trị bệnh, rút ngắn tối đa thời gian khám chữa bệnh, mang lại sự thuận tiện đến cho người bệnh. Do vậy, bệnh viện trở thành một trong những địa chỉ khám nam khoa tại Hà Nội được nhiều nam giới tin tưởng gửi gắm chăm sóc.

7.Chữa nam khoa ở đâu tốt - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

  • Địa chỉ: số 929 La Thành, Ba Đình, Hà Nội.

Có rất nhiều địa chỉ khám nam khoa uy tín trên địa bàn thành phố Hà Nội, bệnh viện Phụ sản Hà Nội là một trong những gợi ý đáng tin cậy dành cho nam giới. Mặc dù là cơ sở tuyến đầu về phụ sản, nhưng bệnh viện cũng là đơn vị tiếp nhận khám nam khoa ở nam giới. Với hệ thống cơ sở hạ tầng có quy mô hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác trực tiếp thực hiện.

Là đơn vị công lập nên nam giới hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí khám nam khoa tại bệnh viện hoàn toàn hợp lý. Do vậy, bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng trở thành một trong những địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Hà Nội được phái mạnh tin tưởng gửi gắm chăm sóc sức khỏe.

8.Chữa nam khoa ở đâu tốt - Bệnh viện Thanh Nhàn

  • Địa chỉ: số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bệnh viện Thanh Nhân là một trong những bệnh viện đa khoa hàng đầu tại khu vực Hà Nội. Quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm và chú trọng trang bị và đồng bộ hệ thống thiết bị y tế hiện đại nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán cung như quá trình điều trị, đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân hiện nay.

Nhờ vậy, mà khoa khám bệnh đặc biệt là khoa nam học của bệnh viện đều có chất lượng chuyên môn cao và được chuyên gia nam học trực tiếp chỉ đạo khám chữa bệnh. Từ đó trở thành một địa chỉ khám nam khoa Hà Nội uy tín hiện nay.

9.Khám nam khoa ở đâu Hà Nội tốt -  Bệnh viện E Hà Nội

  • Địa chỉ: số 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bệnh viện E Hà Nội cũng là một trong những đơn vị phòng khám nam khoa Hà Nội có chất lượng dịch vụ tốt mà phái mạnh không nên bỏ qua. Bệnh viện sở hữu nhiều thành tựu trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe, sức khỏe sinh sản của rất nhiều người dân được nam giới đánh giá cao về kết quả khám chữa bệnh.

Tại đây được trang bị rất nhiều máy móc, thiết bị y tế hiện đại phục vụ tốt cho công tác chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa như Máy chụp MRI 1.5, thiết bị siêu âm đa chiều và kỹ thuật xét nghiệm tinh dịch đồ,... cùng với một quy trình khám nam khoa khoa học được bác sĩ chuyên môn trực tiếp thực hiện. Từ đó trở thành một địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội.

10.Nên đi khám nam khoa ở đâu Hà Nội - Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương

  • Địa chỉ: số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương là một trong những địa chỉ uy tín và chuyên sâu dành cho nam giới đến khám chữa bệnh nam khoa, hiếm muộn. Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa uy tín đã điều trị thành công rất nhiều ca bệnh nam khoa khó chữa trị dưới sự kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền.

Bệnh viện đã và đang tiếp tục hỗ trợ rất nhiều trường hợp gặp vấn đề về nam học nhờ các phương pháp cũng như những kỹ thuật chuyên sâu hiện đại đạt được thành tự lớn mang lại hiệu quả an toàn. Chình vì vậy, nơi đây trở thành một trong những địa chỉ khám nam khoa ở Hà Nội an toàn dành cho phái mạnh.

11.Khám nam khoa ở đâu - Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô

  • Địa chỉ: số 1 Trần Khánh Dư, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô là đơn vị chuyên tiếp nhận hỗ trợ thăm khám các vấn đề về nam khoa dành cho nam giới tham khảo. Bệnh viện mang lại sự tiện lợi khi đầu tư trang bị hệ thống máy móc hiện đại nâng cao quá trình chẩn đoán bệnh nhanh gọn với quy trình khám chữa bệnh khép kín.

Nam giới khi đến khám tại đây sẽ được thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, sinh lý thường gặp như: dị tật bẩm sinh, rối loạn chức năng sinh, vấn đề về bao quy đầu, cơ quan tiết niệu, bệnh xã hội, hiếm muộn,...

12.Khám nam khoa ở hà nội tốt nhất - Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

  • Địa chỉ: số 12 Chu Văn An, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Phòng khám nam khoa Hà Nội trực thuộc khoa Tiết niệu của Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn là một trong những phòng khám nam khoa uy tín và đáng tin cậy ở Hà Nội nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung. Bệnh viện không chỉ có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn tốt mà còn được trang bị hệ thống thiết bị y khoa hiện đại, cơ sở vật chất tốt với quy trình thăm khám đơn giản khoa học nâng cao về chất lượng khám chất lượng.

Từ đó trở thành một trong những địa chỉ khám nam khoa uy tín được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu.

13.Khám sinh lý nam ở đâu uy tín - Bệnh viện Bưu điện Hà Nội

  • Địa chỉ: số 49, phố Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Nếu nam giới chưa biết địa chỉ phòng khám nam học ở đâu an toàn thì có thể tìm đến bệnh viện Bưu điện Hà Nội để được bác sĩ tư vấn. Bệnh viện Bưu điện là một trong những trung tâm hỗ trợ sinh sản hàng đầu tại Hà Nội chuyên tiếp nhận khám chữa bệnh nam khoa. Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn có kinh nghiệm lâu năm tay nghề cao với hệ thống cơ sở kỹ thuật máy móc hiện đại.

Ngoài tiếp nhận chăm sóc sức khỏe sinh sản ở phụ nữ, bệnh viện cũng tiến hành thăm khám nam khoa và hỗ trợ sinh sản dành cho nam giới đảm bảo an toàn và uy tín. Nhờ vậy, bệnh viện trở thành một trong những địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Hà Nội được nhiều nam giới lựa chọn thực hiện.

14.Chữa bệnh nam khoa ở đâu an toàn - Bệnh viện Đa khoa Đống Đa

  • Địa chỉ: số 192 Ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện đa khoa Đống Đa là một đơn vị đa khoa uy tín cung cấp dịch vụ khám nam khoa tại khu vực Hà Nội. Bệnh viện với các chức năng thăm khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý nam khoa và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe sinh sản, sinh lý ở nam giới.

Với hệ thống quy mô lớn, cơ sở hệ thống máy móc y tế hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa uy tín đầu ngành. Bên cạnh đó, với dịch vụ khám chữa bệnh nam khoa giúp nam giới lấy lại sự tự tin hơn, bệnh viện thực hiện khám nam khoa tổng quát theo một quy trình khép kín bằng phương pháp hiện đại. Từ đó, bệnh viện cũng trở thành một phòng khám nam khoa tại Hà Nội uy tín.

15.Khám nam khoa ở Hà Nội tốt - Bệnh viện Quân y 103

  • Địa chỉ: số 160, Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội.

Nhắc đến các phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội không thể bỏ qua bệnh viện quân y 103. Đây là bệnh viện đa khoa tuyến trung ương đầu ngành ở Hà Nội chuyên tiếp nhận điều trị các ca bệnh nam khoa từ nặng cho đến nhẹ. Nơi đây có chi phí khám chữa bệnh hợp lý, sở hữu đội ngũ bác sĩ có uy tín trong lĩnh vực nam khoa phục vụ tốt trong công tác điều trị bệnh

Nam giới có thể tìm đến bệnh viện để tiến hành khám chữa các vấn đề liên quan đến sức khỏe giới tính, sinh lý tình dục, bệnh lây truyền qua đường tình dục,... khi có nhu cầu.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về 15 địa chỉ bệnh viện, phòng khám nam khoa tốt và uy tín tại thủ đô Hà Nội. Hy vọng sẽ giúp nam giới có thể dễ dàng đưa ra một lựa chọn địa chỉ khám nam khoa uy tín đúng đắn khi có nhu cầu. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ qua số hotline 0386-977-199 để được tư vấn miễn phí từ các chuyên gia uy tín.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/15-cach-lam-cham-kinh-nguyet-on-gian-an-toan-tai-nha
https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/tim-hieu-quy-trinh-va-trinh
https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/gia-tien-kham-nam-khoa-het-bao-nhieu-tien
http://bvmatranghammatcantho.com/Default.aspx?tabid=268&ch=23

Comments
Trackback URL:

[...] Bài Viết Liên Quan: https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/15-cach-lam-cham-kinh-nguyet-on-gian-an-toan-tai-nha... [...] Read More
Posted on 12/28/21 7:50 AM.
[...] https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/15-cach-lam-cham-kinh-nguyet-on-gian-an-toan-tai-nha https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/tim-hieu-quy-trinh-va-trinh... [...] Read More
Posted on 12/28/21 8:51 AM.
[...] https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/15-cach-lam-cham-kinh-nguyet-on-gian-an-toan-tai-nha https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/tim-hieu-quy-trinh-va-trinh... [...] Read More
Posted on 12/30/21 8:16 AM.
[...] https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/15-cach-lam-cham-kinh-nguyet-on-gian-an-toan-tai-nha https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/tim-hieu-quy-trinh-va-trinh... [...] Read More
Posted on 12/30/21 9:13 AM.
[...] https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/15-cach-lam-cham-kinh-nguyet-on-gian-an-toan-tai-nha https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/tim-hieu-quy-trinh-va-trinh... [...] Read More
Posted on 1/13/22 4:19 AM.
[...] https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/15-cach-lam-cham-kinh-nguyet-on-gian-an-toan-tai-nha https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/tim-hieu-quy-trinh-va-trinh... [...] Read More
Posted on 1/13/22 6:59 AM.
[...] https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/15-cach-lam-cham-kinh-nguyet-on-gian-an-toan-tai-nha https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/tim-hieu-quy-trinh-va-trinh... [...] Read More
Posted on 1/13/22 7:41 AM.
[...] https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/15-cach-lam-cham-kinh-nguyet-on-gian-an-toan-tai-nha https://www.laonsw.net/web/bacsihoacai/home/-/blogs/tim-hieu-quy-trinh-va-trinh... [...] Read More
Posted on 2/21/22 8:18 PM.