Blogs Blogs

Top 10 phòng khám phụ khoa ở Hà Nội 2022

Top 10 phòng khám phụ khoa ở Hà Nội 2022

Trong khoảng 5 năm trở lại đây, số trường hợp nữ giới bị mắc bệnh phụ khoa chiếm gần 90%. Trong số đó trên 50% bệnh tái phát rất nhiều lần không khỏi dứt điểm cùng với đa số trường hợp đối mặt cùng với khả năng ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng và vô sinh.

Những bác sĩ khuyến cáo, chị em phụ nữ từ 15 độ tuổi cần phải đi tới kiểm tra phụ khoa định kỳ ít nhất 1 năm 1 lần để nắm được tình trạng sức khỏe của chính mình. Ba năm như sau lần sinh hoạt tình dục đầu tiên, chị em phải làm khám tế bào cổ tử cung để khám cổ tử cung, khả năng ung thư cổ tử cung…

Các trung tâm y tế, phòng khám sản phụ khoa Hà Nội tốt, uy tín tại hà nội giúp cho các chị em phụ nữ có đủ thông tin để chọn cơ sở khám phụ khoa phù hợp cho mình. Bác sĩ thông tin về nhanh chóng trong bài viết bên dưới.

10 cơ sở y tế, phòng khám sản phụ khoa tốt, chất lượng ở Hà Nội

Trung tâm y tế Phụ sản Trung ương

Địa chỉ: Số 43 phố Tràng Thi, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời kỳ làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6: 6h – 16h30. Thứ 7 – Chủ nhật: 7h30 – 16h30 (khám theo yêu cầu)

Phòng khám Phụ sản Trung ương (Hay được gọi là viện Sản C) là Trung tâm y tế tuyến trung ương đầu ngành về sản phụ khoa của cả nước. Trung tâm y tế quy tụ y Chuyên gia đầu ngành, được đào tạo bài bản, giàu Trình độ Cùng với Trình độ cao trong ngành sản phụ Cùng với Chăm sóc sức khỏe sinh sản Phải Đảm bảo Khám cẩn thận bệnh được Chủ yếu người tin tưởng, Cơ sở y tế Đã có Hệ thống Trang thiết bị phục vụ Khám kỹ càng Chữa bệnh Tiên tiến, chuyên sâu.

Mỗi ngày Bệnh viện tiếp nhận hàng nghìn Người có bệnh Tới Khám, đăng ký sinh Cùng Cách điều trị Các bệnh lý sản phụ khoa. Người mang bệnh Có nguy cơ đăng ký Khám kỹ lưỡng Ở Khoa Khám bệnh số 43 Tràng Thi hoặc Khoa Khám kỹ càng bệnh theo yêu cầu Ở số 56 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cơ sở y tế Phụ sản Hà Nội

Địa chỉ: 929 Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Giai đoạn làm việc: 07:30 – 16h30 Từ thứ 2 Đi đến thứ 6

Cơ sở y tế Phụ sản Hà Nội là Phòng khám chuyên khoa hạng I của thành phố trong lĩnh vực Sản Phụ Khoa Cùng Kế hoạch hóa gia đình. Bệnh viện Có hơn 40 năm Hình thành Cùng với phát triển, tập trung Những Chuyên gia giỏi nhất, Địa điểm vật chất đạt chuẩn quốc tế. Trung tâm y tế Đang có khoa Khám cẩn thận Luôn (Tầng 1 nhà C, làm Việc Từ thứ 2 Đến thứ 6) Và Khu Khám kỹ lưỡng sản phụ tự nguyện làm Vấn đề Tất cả Những ngày trong tuần.

Trung tâm y tế lớn, tiếp đón số lượng Người mắc bệnh lớn mỗi ngày Cần phải còn diễn ra Hiện tượng chờ đợi, xếp hàng Nhằm được Khám cẩn thận.

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Thời kỳ làm việc: 07h30 – 16h30 Từ thứ 2 Tới chủ nhật

Bảo Sơn là Bệnh viện tư nhân xây dựng theo mô hình Bệnh viện khách sạn chuẩn Hàn Quốc Cùng với Địa điểm vật chất Hiện đại, tiện nghi, Có lợi thế Ở Nơi trung tâm Nhanh chóng kết nối Cùng với Các Trung tâm y tế tuyến trung ương, Ngoài ra Người mang bệnh được quyền lợi bảo hiểm y tế đúng tuyến Và bảo hiểm bảo lãnh Lúc Khám kỹ lưỡng Chữa trị Tại Cơ sở y tế. Khoa Phụ sản là một trong Những chuyên khoa mũi nhọn, Đã có Điểm mạnh trọng yếu về cung cấp dịch vụ Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho Người phụ nữ Cùng với sản phụ, Tuyệt đối là Thăm khám sản phụ khoa, Kiểm tra NIPT Cùng Thai sản trọn gói.

Phòng khám Đại Học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Giai đoạn làm việc: 7h30 16h30, Từ thứ 2 Đi hết sáng thứ 7

Trung tâm y tế Đại Học Y Hà Nội là một trong 38 Trung tâm y tế tuyến trung ương của cả nước, quy tụ Đội ngũ y Chuyên gia chuyên khoa giỏi, Trang bị Hiện đại, cung cấp đầy đủ Các dịch vụ Khám kỹ lưỡng Cách chữa bệnh chuyên khoa, Phòng khám đã trở thành Cơ sở y tế Đảm bảo Đối với người dân trên địa bàn thủ đô Cùng với Những tỉnh lân cận. Trung tâm y tế Đang có 3 khoa Khám kỹ càng bệnh (Khoa Khám bệnh, Trung tâm số 1 Tôn Thất Tùng, Khoa Khám cẩn thận bệnh theo yêu cầu) Thực hiện Khám cẩn thận chuyên khoa Phụ sản mức Chi phí Từ 120.000 450.000đ tùy Đã từng khoa Khám.

Mỗi ngày, Trung tâm y tế tiếp đón hàng nghìn Người có bệnh Tới Khám kỹ lưỡng Cùng với Cách chữa, Cần Thường xuyên đông Người nhiễm bệnh vào Những buổi sáng, Đặc biệt là Các ngày đầu tuần Và cuối tuần, bạn Có khả năng gọi Đi tổng đài Nhằm được nhân viên Giải đáp Chăm nom đặt Kiểm tra. Người mang bệnh sẽ Sử dụng số Ở sảnh, xếp hàng Để được tiếp đón theo số thứ tự hiển thị trên màn hình, Đi Phòng khám, Đi đến quầy thanh toán Cùng Thực hiện Những dịch vụ Chuyên gia chỉ định, Kiểm tra Thường xuyên Đã có Kết quả Sau 2h.

Tham khảo địa chỉ phá thai an toàn

Cơ sở y tế Đa khoa Hà Nội

Địa chỉ: 29 Hàn Thuyên, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời điểm làm việc: 07h30 16h30 Từ thứ 2 Đến thứ 7

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội phát triển theo mô hình Phòng khám 5*, Đã có quy mô lớn Cùng 10 tầng. Cùng với Đội ngũ Trang thiết bị Tiên tiến, không gian khang trang, sạch sẽ, Đề phòng nội trú đầy đủ tiện nghi Cùng dịch vụ thanh toán bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm bảo lãnh chuyên nghiệp, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội là một trong Những Bệnh viện Khám cẩn thận Trị bệnh tốt, Chất lượng được người dân Hà Nội Và Những tỉnh lân cận tin tưởng Lựa chọn.

Các Bác sĩ chuyên khoa Có lịch làm Vấn đề Tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nội Từ thứ 2 Đi tới thứ 7 hàng tuần, Tuy nhiên Bác sĩ Có nguy cơ Có lịch đột xuất như lịch mổ, hội chẩn, công tác...để đặt lịch hẹn Khám kỹ càng Cùng Bác sĩ chuyên khoa theo yêu cầu Và được tiếp đón ưu tiên, Hạn chế Giai đoạn chờ đợi, Người bị bệnh Phải đăng ký dịch vụ hoặc Bác sĩ chuyên khoa trước ít nhất 1 ngày.

Tổ hợp Y tế MEDIPLUS

Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Mandarin Garden 2 , Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Thời kỳ làm việc: 7h30 19h00 Từ thứ 2 Tới chủ nhật

Là Trung tâm y tế đa khoa Chất lượng cao Tại Hà Nội, được Đa phần Người mang bệnh Góp ý cao Do Chất lượng Khám cẩn thận Trị bệnh Dễ dàng, dịch vụ tốt nhờ Có một mạng lưới Chuyên gia là Các Bác sĩ tư vấn đầu ngành Đến Từ Phần đông Cơ sở y tế lớn như Phòng khám Bạch Mai, Phòng khám Tai Mũi Họng trung ương, Trung tâm y tế Phụ sản Trung ương, Phòng khám E..., Hệ thống Dụng cụ Tiên tiến, Nhiều tiện ích, Giá hợp lý, không gian sạch sẽ, Không có mùi Bệnh viện.

Trung tâm y tế làm Việc Bên ngoài giờ, làm cả thứ 7 Cùng với chủ nhật, bạn Có nguy cơ sắp xếp Thời điểm phù hợp Để Kiểm tra bệnh, được Tiến hành Do Bác sĩ tư vấn Đi Khoảng Phòng khám Phụ sản Trung ương, tiêu biểu Có Thạc sĩ, BCCKI Vũ Thị Thanh Vân: 30 năm Kinh nghiệm Kiểm tra sản phụ khoa, Đã có 20 năm công tác Ở Phòng khám Phụ sản Trung ương.

Song Bác sĩ chuyên khoa không làm Việc cố định Ở Trung tâm y tế, bạn Phải đặt lịch Khám kỹ lưỡng sản phụ khoa trước Lúc Tới Khám, Hạn chế Việc chờ đợi.

Trung tâm y tế Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Địa chỉ: Số 6, Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Thời điểm làm việc: Từ 07:30 17:00 Khoảng Thứ 2 Đi tới Chủ nhật

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thanh Chân cung cấp Những dịch vụ Hỗ trợ sức khỏe cao cấp đạt Quy trình Uy tín quốc tế Với Chi phí hợp lý, Cùng với Đội ngũ 30 Bệnh viện chức năng, 12 chuyên khoa Và tổng diện tích lên Đi 2000m2, Không gian Cơ sở y tế Và Phòng khám vật chất khang trang, Hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát Cùng Đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa Đi Từ Các Trung tâm y tế lớn là Các Ưu điểm của Bệnh viện.

Bác sĩ tư vấn sản phụ khoa tiêu biểu có: Thạc sĩ, Bác sĩ II Nguyễn Hùng Sơn: Bác sĩ tư vấn sản phụ khoa, Trưởng khoa D3 Đẻ tự nguyện, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Cơ sở y tế còn Dùng Phác đồ Khám kỹ lưỡng ưu tiên, Ngay tức khắc, không chờ đợi cho khách hàng đặt lịch hẹn Khám cẩn thận sản phụ khoa trước.

Phòng khám đa khoa bệnh viện Đại Học Y

Địa chỉ: Số 10 Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội

Thời gian làm việc: 7h30 16h30, Từ thứ 2 Tới hết sáng thứ 7

Trung tâm y tế đa khoa Bệnh viện Đại Học Y cung cấp Những dịch vụ y tế Chất lượng cao được Khám kỹ càng Bởi vì Hệ thống Bác sĩ tư vấn Bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, đầy đủ Các chuyên khoa như: Nhi, tim mạch, sản phụ khoa, Nội chung, mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, ung bướu, nam học, tiêu hóa. Bác sĩ chuyên khoa Thăm khám sản phụ khoa Ở Cơ sở y tế có:

bác sĩCKII Nguyễn Thị Lê Thu

bác sĩCKII Nguyễn Thùy Nhung

TS. Bác sĩ chuyên khoa Nguyễn Thị Minh Khai

bác sĩCKII Trương Thị Hà Khuyên

Phí Khám kỹ càng được Nhận xét khá cao so Cùng mặt bằng chung Tại Các Trung tâm y tế, Nhưng, dịch vụ tốt, Đảm bảo cao Cùng với Đội ngũ Bác sĩ Kinh nghiệm cao Cùng Địa chỉ vật chất khang trang, Hiện đại, Số đông Người nhiễm bệnh vẫn tin tưởng Lựa chọn Khám kỹ càng Tại đây.

Trung tâm y tế, Phòng khám sản phụ khoa tốt, Đảm bảo Tại Hà Nội Tại bài viết trên hy vọng đã cung cấp đầy đủ thông tin Giúp cho bạn Có Địa điểm Lựa chọn Phòng khám Khám sản phụ khoa phù hợp cho Bản thân.

Tham khảo

Comments