Blogs Blogs

Phòng khám chữa bệnh trĩ tốt tại Hà Nội và chi phí

Trĩ là bệnh xảy ra tại vì dãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ (hay sự phình tĩnh mạch) ở mô xung quanh hậu môn. Đây là nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng xuất huyết trực tràng. Nếu như bệnh không được chẩn đoán cùng điều trị sớm sẽ có nguy cơ hình thành số nhiều biến chứng tác hại, gây đau đớn cùng với bất tiện cho người nhiễm bệnh, thậm chí có nguy cơ ảnh hưởng đi tới chất lượng cuộc sống cùng hạnh phúc gia đình.

Bệnh trĩ nội: là Tình trạng búi bệnh trĩ hình thành trong ống hậu môn. Ở tình hình đầu của bệnh, người có bệnh ít có đau đớn đớn và cũng không quan sát được búi trĩ, tới lúc bệnh chuyển sang tình hình nặng thì mới nhận biết.

Trĩ ngoại: Khác thường cùng trĩ nội, búi trĩ hình thành ngoài ống hậu môn, gây đau cho người nhiễm bệnh tức khắc khoảng tình hình đầu, đồng thời có thể quan sát bằng mắt là những nếp gấp xung quanh hậu môn.

Nội soi trĩ tiến hành như thế nào?

Trĩ là bệnh xảy ra bởi dãn quá mức những đám rối tĩnh mạch trĩ (hay quá trình phình tĩnh mạch) tại mô xung quanh hậu môn. Đây là nguyên do hàng đầu gây mức độ ra máu trực tràng. Nếu như bệnh không được nhận ra và chữa trị sớm sẽ có thể dẫn tới hầu hết hệ lụy nguy hại, gây nên đau cùng với bất tiện cho người nhiễm bệnh, thậm chí có nguy cơ tác động đến đảm bảo cuộc sống cùng hạnh phúc gia đình. Vậy kiểm tra trĩ là khám cẩn thận những gì? Cần quan tâm điều gì khi tới khám kỹ lưỡng hay khám bệnh trĩ ở đâu tốt cùng với uy tín?

Trước Khi Tiến hành nội soi, Bác sĩ chuyên khoa Cần phải giải thích Chi tiết Với Người bị bệnh về Liệu pháp nội soi, Các điều Phải Lưu ý cũng như Những rủi ro Có nguy cơ xảy ra Lúc Thực thi nội soi. Đồng thời trò chuyện, hỏi thăm Để giải tỏa Stress, Đề phòng e ngại xấu hổ Và tạo Trạng thái tâm sinh lý thoải mái cho Người có bệnh. Nội soi Trĩ là một Quá trình phức tạp được tóm tắt qua Những bước dưới đây:

Bước 1: Chuẩn bị:

Bệnh nhân được Vệ sinh hậu môn Cùng với trực tràng bằng thuốc xổ. Mục đích của công Vấn đề này là Giúp Kiểu bỏ chất thải, cho hình ảnh nội soi Quan sát được Rõ rệt hơn Và Uy tín Tắm rửa cho Các bác sĩ/ Liệu pháp viên Thực thi nội soi.

Chuẩn Mắc Đề phòng nội soi Đang có đủ máy móc Và nhân lực.

Tư thế nội soi: Nằm ngửa hoặc nghiêng trái:

Tư thế nằm ngửa thì dễ Dùng, dễ nhìn Thấy ánh sáng qua thành bụng Và Người mang bệnh dễ thở hơn.

Tư thế nghiêng trái : Dễ đưa đèn qua chỗ nối trực tràng đại tràng sigma.

Bước 2: Tiến hành nội soi:

Trước tiên, Chuyên gia chuyên khoa Tiến hành Các thao tác Thăm khám Bên ngoài cơ Cỡ Cùng bên trên đường lược hậu môn.

Lắp Và Khám kỹ càng Dụng cụ soi trước Khi Thực thi.

Bôi trơn ống soi.

Đưa ống nội soi qua hậu môn vào trực tràng Nhằm xác định Chổ của búi Bệnh trĩ, Xem xét Cùng với Góp ý Mức độ búi Bệnh trĩ.

Bước 3: Nhận xét kết quả:

Dựa vào hình ảnh bên trong trực tràng hậu môn, Chuyên gia chuyên khoa sẽ đưa ra Phỏng đoán về Tình hình Bệnh trĩ.

Đưa ra Giải pháp Chữa trị thích hợp cho Người mang bệnh.

Các Chú tâm Lúc Tiến hành nội soi Bệnh trĩ

Nội soi Bệnh trĩ cũng Giống như Những Kĩ thuật y học Không bình thường, Cần phải Đang có Các Chú tâm Khi Thực thi Nhằm cho Hiệu quả chính xác nhất Và Chất lượng an toàn cho sức khỏe. Như sau là Các Chú ý dành cho Những người Thực thi nội soi Trĩ.

Nội soi Trĩ được chỉ định cho Các người Đã có Hiện tượng Đại tiện Xuất huyết, Cảm giác đau nhức, Ngứa ngáy hoặc Đã có dị vật Ở hậu môn, Đang có búi Bệnh trĩ thò ra Tại hậu môn.

Không khuyến cáo nội soi Trĩ cho Những Thành phần cao huyết áp, bệnh động mạch vành, người Đang có hậu môn hẹp, đường ruột hẹp Cùng dị Kiểu, thần kinh yếu, người lớn Độ tuổi cơ thể suy yếu Và Người phụ nữ đang trong Giai đoạn kinh nguyệt hoặc Có chửa.

Trước Khi nội soi 1 ngày, Người mắc bệnh Cần phải ăn Các Thực phẩm lỏng, dễ tiêu hoá.

Trong Sự Thực thi nội soi, Nếu như Người bị bệnh cảm Bắt gặp Đau đớn hoặc Có điều Lạ thì Nên báo Tức khắc Cùng Chuyên gia chuyên khoa Để dừng Việc nội soi Và Khám cẩn thận Liền, Khắc phục Gây ra Các tổn thương hay rủi ro đáng tiếc.

Khi đã nội soi xong, người mắc bệnh có nguy cơ cảm bắt gặp hơi khó chịu cùng với rát buốt khu vực hậu môn. Những triệu chứng này sẽ sớm mất đi tới. Nếu như các dấu hiệu nặng cùng kéo dài, xuất huyết hậu môn ngày càng rất nhiều thì cần liên hệ tức khắc cùng với bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa uy tín nhằm được xử lý kịp thời.

Chỉ định cách điều trị trĩ

Sau khi đã hoàn tất công Vấn đề Khám cẩn thận Cùng với Nhận xét chính xác Hiện tượng búi Bệnh trĩ, Bác sĩ mới Có nguy cơ đưa ra Phác đồ Cách chữa Cùng với Cách thức Chữa trị Trĩ phù hợp Đối với Từng Tình trạng Rõ ràng. Bình thường, về Phương án Cách điều trị sẽ được chỉ định theo 2 Phương thức như sau:

Trĩ nhẹ: Thực thi Cách điều trị nội khoa bằng thuốc, Song song kết hợp chế độ ăn Dùng, điều chỉnh thói quen vận động đúng Nguyên tắc.

Bệnh trĩ nặng: Thực hiện Chữa ngoại khoa cắt búi Trĩ. Hiện tại, Các Phương hướng Phẫu thuật cắt trĩ ít xâm lấn trở thành Chọn lựa ưu tiên của đông đảo Bệnh nhân Trĩ nhờ Những Ưu điểm như ít Gây ra Đau, Nhanh chóng cao, vết mổ sớm lành Cùng với Bệnh nhân Ngay tức khắc hồi phục.

Khám kỹ lưỡng Trĩ nhất định không thể chần chừ, Thực hiện càng sớm càng tốt Nhằm Chia sẻ đúng Tình hình bệnh, Bởi vậy đưa Đi đến Cách Cách chữa đúng Giải pháp mới Giúp Bệnh nhân Ngay lập tức thoát Bệnh trĩ an toàn.

 

 

Tìm hiểu chung về xét nghiệm sùi mào gà

Sùi mào gà (hay Nhọt cóc sinh dục) là một Bệnh xã hội chiếm Số trường hợp khá cao, Do Vi khuẩn HPV Gây ra Các u nhú Ở niêm mạc Cùng da của Người bị bệnh như Ở Cơ quan sinh dục, hậu môn, miệng, lưỡi… Bệnh Lây qua Sinh hoạt tình dục không an toàn, Chạm Cùng mầm bệnh hay Dùng chung đồ Cùng với Người mắc bệnh. Như sau 2–9 tháng Lan bệnh, cơ thể sẽ bắt đầu Xuất hiện Những u nhú hình mào gà hoặc hoa súp lơ, Nổi riêng lẻ hoặc thành cụm Gây Cảm giác đau Và Khó khăn chịu cho Bệnh nhân.

Khám Bệnh sùi mào gà Giúp cho tìm ra Vi khuẩn HPV trong cơ thể Người bị bệnh, Nhằm Chẩn đoán xem người đó Đã có Bị Bệnh sùi mào gà hay không, đang Mắc Cần phải tuýp mấy… Nhằm Đã có Hình thức Cách điều trị phù hợp.

Vì sao bạn Cần phải Kiểm tra sùi mào gà?

Nếu như bạn nghĩ bạn có khả năng bị mắc cần mụn cóc sinh dục hay bất kể bệnh lan truyền sang đường tình dục nào lạ, hãy tìm bắt gặp chuyên gia khám sùi mào gà để được khám cẩn thận và chẩn đoán sớm nhất có khả năng. Một vài phương pháp chuyên gia có nguy cơ thực thi nhằm góp ý xem liệu bạn đang có lây cần sùi mào gà như sau:

Nam giới

Góp ý Sự Tăng trưởng của Các nốt sần Ở Cơ quan sinh dục xem chúng Đang có Phải là Mụn cóc sinh dục hay không

Khám kỹ lưỡng Bộ phận sinh dục Và trực tràng

Lấy mẫu dịch Khoảng Cơ quan sinh dục Để Khám kỹ lưỡng bệnh lậu/chlamydia

Dùng mẫu máu Xét nghiệm giang mai/HIV (virus Gây nên bệnh AIDS)

Phụ nữ

Thông tin về Sự Tăng trưởng của Những nốt sần Ở Bộ phận sinh dục xem chúng Đã có Nên là Bệnh mụn cóc sinh dục hay không

Kiểm tra tổng quan phần xương chậu

Khám cẩn thận trực tràng

Sử dụng mẫu dịch Khoảng Bộ phận sinh dục Để Kiểm tra bệnh lậu/chlamydia

Lấy mẫu máu Nhằm Thực thi Xét nghiệm giang mai/HIV

Có thể Tiến hành Xét nghiệm Pap hay Khám HPV

Các Xét nghiệm Lậu, Bệnh giang mai hay HIV được Thực hiện đồng thời Là do Các bệnh Lây lan qua đường tình dục Thường xảy ra Cùng với nhau Và Triệu chứng Số nhiều Hiện tượng tương đồng. Cặp Khi, bạn sẽ được chuyển Tới Cơ sở y tế phụ khoa, tiết niệu hoặc da liễu Để Thực hiện Xét nghiệm Và sinh thiết thêm.

Những Dạng Khám Sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà được Phát hiện nhờ Những Khám nào?

Bình thường Nhằm Chẩn đoán Sùi mào gà một Biện pháp chính xác nhất, Người mắc bệnh Nên Thực thi làm Các Kiểm tra Bệnh sùi mào gà như:

Khám Bệnh sùi mào gà bằng axit acetic

Bác sĩ sẽ Áp dụng dung dịch axit axetic Cùng với nồng độ phù hợp bôi lên Vùng da Có Những nốt sùi Vòng 2–5 phút, riêng Tại hậu môn Cần Nhằm lâu hơn Khoảng 15 phút. Nếu như Các nốt sùi chuyển sang màu trắng thì được xác định là Sùi mào gà.

Khám Bệnh sùi mào gà bằng mẫu vật

Bác sĩ tư vấn sẽ trực tiếp Dùng mẫu vật Khoảng cơ thể Người mắc bệnh như Những “nốt mụn”, u nhú… Nhằm Thực thi phân tích Nhằm xác định xem bên trong Các nốt sùi này Có chứa Vi rút Gây ra Bệnh sùi mào gà hay không, Rồi mới đưa ra Phỏng đoán.

Đồng thời, Vấn đề Kiểm tra Sùi mào gà bằng vật mẫu cũng Có nguy cơ xác định Sùi mào gà đang Tại Tình hình nào Nhằm Tiến hành Điều trị Dễ dàng.

Khám Sùi mào gà bằng Xét nghiệm máu

Đây là Phương án Xét nghiệm Bệnh sùi mào gà Có khả năng mang Đi đến Hiệu quả chính xác nhất. Hình thức này Dùng Cùng với Những Tình huống bạn đang nghi ngờ Mình đang Bị mắc Sùi mào gà Nhưng Không có Những Biểu hiện Rõ rệt.

Nhân viên y tế sẽ Thực thi Sử dụng máu Người bệnh đem Khám Để tìm kiếm Virus HPV, Sau đấy đưa ra Kết quả chính xác Và Chọn Cách thức Cách điều trị thích hợp.

Tìm hiểu cách điều trị sùi mào gà.

Kiểm tra Bệnh sùi mào gà thông qua mẫu dịch

Một Tỷ lệ, Nhiễm trùng Gây Sùi mào gà Có thể lưu trú trong dịch của Bệnh nhân (dịch niệu đạo Tại nam Cùng với dịch âm đạo Đối với nữ). Do vậy, Bác sĩ tư vấn Có nguy cơ sẽ yêu cầu Sử dụng dịch của Người có bệnh Để Tiến hành Xét nghiệm.

Khám HPV Cobas Test

Kiểm tra Cobas Test là Nguyên tắc được Thực thi bằng Phương án Dùng một mẫu tế bào chết Ở cổ tử cung Để Tiến hành Khám Cỡ soát tế bào ung thư cổ tử cung Cùng với Khám tìm kiếm Vi rút HPV Với Lúc.

Dùng Kỹ thuật Khám Cobas Test làm Tăng độ nhạy Cảm nhận bệnh Cùng Viêm nhiễm Gây nên bệnh lên Đi tới 90–95%, điều này đã được chứng minh qua Các Nghiên cứu lâm sàng.

Truyền Khuẩn HPV (Human papillomavirus) là Tác nhân Chủ yếu Gây ung thư cổ tử cung, cũng như Các bệnh Truyền qua đường tình dục, làm suy Hạn chế miễn dịch cơ thể.

Khám Bệnh sùi mào gà xác định type HPV PCR

Xét nghiệm HPV là Khám Giúp xác định bạn Có Lây truyền Vi rút HPV Gây nên Bệnh sùi mào gà hay không, cũng như Nhận biết Viêm nhiễm HPV Gây nên bệnh ung thư cổ tử cung Hiệu quả.

Sử dụng Phương pháp Kiểm tra PCR sẽ cho Thành quả bạn Đang có Bị mắc Lan nhiễm HPV Tại Thời gian Hiện giờ hay không, Nếu Đã có là Ở nhóm nào, Nguy cơ thấp hay Nguy cơ cao. Việc Khám này Dùng Để xác định Dạng HPV bằng bệnh phẩm được Dùng Khoảng âm đạo cổ tử cung hoặc mảnh sinh thiết cổ tử cung (đối Cùng nữ giới); mẫu niệu đạo hoặc dịch niệu đạo (đối Với nam giới).

Nếu Hiệu quả Xét nghiệm là dương Đặc tính cho biết Người bệnh đang trong Giai đoạn Lây truyền HPV. Các Chuyên gia chuyên khoa cũng khuyến cáo Người có bệnh Cần phải Thực hiện Xét nghiệm HPV PCR đồng thời Cùng với Khám Pap Để Tăng Dễ dàng sàng lọc tiền ung thư cổ tử cung.

Những cách khám bệnh lậu

Lậu là một trong các bệnh có khả năng truyền nhiễm qua đường tình dục. Tuy nhiên, chính sự rụt rè cùng tình trạng tâm lý ngại ngùng khi tới khám khiến loại bệnh tế nhị này vô tình trở cần phải nặng hơn. Nhằm hạn chế các hệ lụy đáng tiếc, người bị bệnh cần hiểu chi tiết về loại bệnh này cùng với xem chữa lậu ở đâu tốt nhất nhằm có thể chữa kịp thời. Như sau là những cách thức xét nghiệm lậu phổ biến nhất:

Khuếch đại axit nucleic (NAAT)

NAAT là một trong Các Cách Khám Lậu được phát triển lần đầu tiên vào năm 1993. Đây là Cách thức Kiểm tra cho Thành quả Ngay tức khắc Và cực kỳ chính xác.

Khi Thực hiện Phương hướng này sẽ xác định được gen của Các Dạng N.gonorrhoeae Gây Lậu bằng Biện pháp Lấy chuỗi DNA của Những Loại Viêm nhiễm Khoảng mẫu Nước đái, âm đạo, cổ tử cung,… Khi đã Thực thi Lấy mẫu, Chuyên gia sẽ Tiến hành phân tích Cùng với xác định Trạng thái bệnh.

Với Hướng xác định vật liệu di Nhiễm của Viêm nhiễm, NAAT cho ra Thành quả chính xác nhất Cùng với Khẩn trương chỉ trong vài giờ. Chính Thông qua đó mà Người bị bệnh Có nguy cơ nhận được Hiệu quả Cùng với biết được bệnh tình của Bản thân chỉ trong Tầm 2 3 ngày.

Nuôi cấy Vi khuẩn

Nuôi cấy Nhiễm trùng là Nguyên lý Kiểm tra mang lại Những Nhanh chóng cao trong Việc Chẩn đoán Lậu. Khi đã Thực hiện Dùng mẫu Tại Những Khu vực nghi ngờ Có nguy cơ Mắc Lậu, Đề phòng Xét nghiệm nuôi cấy trong môi trường phù hợp Để phát triển Khuẩn Gây nên Lậu, Vì vậy là Cơ sở Nhằm làm kháng sinh đồ cho Người bị bệnh.

Nguyên tắc nuôi cấy Nhiễm trùng Không những xác định Đang có Bị mắc bệnh hay Chưa có cũng Có thể Nhận diện Virus Lậu Có kháng Cùng với Các Kiểu thuốc kháng sinh nào hay không. Điều này rất Quan trọng Đối với Sự Chữa bệnh Sau đó.

Nhằm Tăng độ nhạy của Xét nghiệm nuôi cấy mẫu bệnh phẩm Sử dụng xong Cần được chuyển về Phòng Xét nghiệm càng sớm càng tốt, Thời điểm nuôi cấy Cùng Thực thi kháng sinh đồ mất Khoảng 3 5 ngày.

Nhuộm gram

Nhuộm gram là một trong Những Nguyên lý Khám Nhanh chóng Để Nhận biết Lậu. Kiểm tra Đang có Kết quả nhanh Như sau 90 phút Tuy nhiên Xét nghiệm này Góp ý Mức độ Truyền nhiễm Lậu qua hình thể Khuẩn Do vậy độ nhạy không cao Tại Những Mức độ Có mật độ Viêm nhiễm ít hoặc Sử dụng được quá ít dịch sinh dục.

Bạn muốn xem cách chữa bệnh lậu.

Khám Bệnh lậu Tại nhà

Để Có thể tự Xét nghiệm Tại nhà, Bệnh nhân Phải Dùng bộ que thử Lậu Đã có bán Tại Các nhà thuốc. Sau khi nhúng que thử vào Nước giải Và chờ 15 phút thì Có nguy cơ đọc Thành quả Cùng xem Chính mình Chính mình Đã có Mắc bệnh không.

Song, Áp dụng Nguyên lý này Kết quả chính xác không cao đồng thời không biết Cụ thể Tình trạng tổn thương mà Nhiễm trùng Bệnh lậu Gây ra, Bởi thế Ngoài Vấn đề Xét nghiệm Để Nhận thấy bệnh bạn Phải Đi đến Phòng khám Để được Khám kỹ lưỡng đầy đủ hơn.

Cắt bao da quy đầu là gì cùng khi nào cần thực hiện?

Dù thuật ngữ Cắt bao da quy đầu tương đối quen thuộc Với Phần lớn Đàn ông Nhưng trong số họ, Phần đông người vẫn không biết Thực ra Cắt bao da quy đầu là gì? Đây là Tiểu phẫu cắt bỏ phần da bọc phần đầu Cậu nhỏ Có khả năng được Thực hiện cả Tại người lớn Cùng với Trẻ em.

Thủ thuật Cắt da quy đầu Nhiều được diễn ra Khi trẻ khỏe mạnh Cùng được Bác sĩ chuyên khoa chỉ định. Đàn ông trưởng thành Cần phải Thực hiện Phẫu thuật này Lúc phần da quy đầu không thể tự lột khỏi phần quy đầu được hoặc không thể kéo xuống được.

Khi nào Đàn ông Cần cắt bao quy đầu?

Nếu đã hiểu cắt da quy đầu là gì, chắc hẳn phái mạnh cũng sẽ thắc mắc mức độ nào mới phải tiến hành phẫu thuật này? Theo khuyến cáo khoảng bác sĩ cắt bao quy đầu ở đâu Hà Nội thì nam giới nên đi cắt bao quy đầu khi:

Phần Dài bao quy đầu quá mức.

Phần Bệnh hẹp bao quy đầu quá mức Bình thường.

Da bao quy đầu Lúc Bị tụt về phía Sau rất Khó kéo lên trở lại.

Thường tái Đi đến tái lại Nhiễm trùng Tại Da bao quy đầu.

Da bao quy đầu Khó khăn lộn khỏi quy đầu khiến cho Việc Vệ sinh sạch Vùng Da bao quy đầu rất Khó khăn.

Lợi ích của Vấn đề Cắt da quy đầu là gì, Phác đồ Thủ thuật diễn ra Như thế nào?

Lợi ích đạt được Sau khi Cắt bao quy đầu là gì?

Nếu Đàn ông Băn khoăn về lợi ích đạt được Khi đã Cắt da quy đầu là gì thì hãy nghĩ Tức thì Đến hai chức năng chính mà Bộ phận này đảm nhiệm. Theo đó, bằng Việc Thực thi Phẫu thuật này, Đàn ông sẽ thu được Nhiều lợi ích, điển hình là:

Khả năng Khuẩn Ở đầu Dương vật như Viêm nhiễm quy đầu, Nhiễm trùng đường tiết niệu,... Được Giảm thiểu tối đa Bởi vì lượng Khuẩn Ở bên dưới da đầu Cậu bé được Dạng bỏ bớt Đi tới.

Kiềm chế Nguy cơ Lây lan Các bệnh qua đường tình dục hoặc bệnh HIV.

Việc Tắm rửa Khu vực quy đầu trở Phải Hiệu quả hơn Nên Khả năng Mắc Các bệnh Lan truyền qua đường tình dục cũng thấp hơn so Với người chưa Cắt bao quy đầu.

Phác đồ Cắt bao quy đầu Như thế nào?

Toàn bộ Quá trình Phẫu thuật Cắt bao da quy đầu Ở Nam giới diễn ra chỉ trong vài phút Cùng Những bước như sau:

Trước Khi diễn ra Thủ thuật, Mọi Câu hỏi về Cắt bao da quy đầu là gì Khoảng phía Người có bệnh Thường xuyên được Bác sĩ tư vấn Tư vấn kĩ lưỡng

Tìm hiểu về khám giang mai ở đâu.

Trước Lúc diễn ra Thủ thuật, Mọi Băn khoăn về Cắt bao quy đầu là gì Khoảng phía Người bệnh Đều được Bác sĩ chuyên khoa Giải đáp kĩ lưỡng

Bước thứ nhất: Bác sĩ Khám kỹ càng lâm sàng Và Tư vấn về Phẫu thuật.

Bước thứ hai: Người có bệnh được Gây nên tê Và Chuyên gia Thực hiện Cắt bao quy đầu.

Bước thứ ba: Thủ thuật kết thúc, Người có bệnh được Chuyên gia chuyên khoa Nguyên tắc dẫn Giải pháp Chăm sóc Cùng theo dõi Tại nhà Khi đã đã Cắt da quy đầu.

Đều thì Khi đã Thực hiện Tiểu phẫu này, Dương vật sẽ Nên Khoảng 10 ngày Để lành lại. 3 4 Ngày đầu Sau khi Phẫu thuật diễn ra, phần đầu Dương vật Có thể sẽ Mắc sưng tấy, Khó khăn chịu. Trước Khi rời Phòng khám, Bác sĩ chuyên khoa sẽ kê đơn thuốc Kiềm chế Đau Nhằm Lúc Cần Người bệnh Có khả năng Dùng.

Trong Từ Thời gian 10 ngày chờ đợi Dương vật lành trở lại, Đàn ông Cần phải Có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, Hạn chế Để phần Cậu bé Cần chịu Bất kể Tác động nào dễ Gây nên tổn thương. Riêng Đối với Vấn đề Hoạt động tình dục, Tốt hơn hết Đàn ông Phải kiêng tối thiểu 4 tuần Sau khi Da bao quy đầu đã được cắt. Thời gian 2 3 ngày đầu Sau đây Phẫu thuật, Để Hạn chế chà xát vào Cậu bé Nam giới Nên mặc quần lót rộng rãi hoặc Có khả năng Dùng kem Vaseline bôi quanh đầu Dương vật.

Các Trường hợp Bắt gặp Cấp độ Chảy máu, tấy đỏ, sốt nhẹ, Cảm giác đau Tại đầu Cậu bé trong Thời gian dài, Tốt hơn hết Cần Đi Thấy Chuyên gia chuyên khoa Cách điều trị Nhằm Khám cẩn thận xem Đang có xảy ra Viêm nhiễm không.

 

 

Previous
Comments