Blogs Blogs

8 địa chỉ phòng khám nam khoa ở đâu tốt nhất, uy tín tại Hà Nội

8 địa chỉ phòng khám nam khoa ở đâu tốt nhất, uy tín tại Hà Nội

Khám nam khoa ở đâu tốt nhất? Khám nam khoa như thế nào? thì hãy xem thông tin về địa chỉ 8 phòng khám nam khoa uy tín ở Hà Nội tốt nhất đã giúp nhiều nam giới phát hiện sớm những vấn đề bất thường ở sinh lý, sinh sản và đã được chữa bệnh hiệu quả trong thời gian nhanh nhất.

Để việc khám chữa bệnh nam khoa được chính xác, hiệu quả thì chắc chắn nam giới phải đến địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội có tư vấn nam khoa online miễn phí, bác sĩ nam khoa giỏi ở Hà Nội tư vấn sức khỏe sinh sản nam giới.

Top 8 địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín ở Hà Nội tốt nhất

Khám nam khoa ở đâu tốt nhất? Đây là thông tin danh sách 8 phòng khám nam khoa uy tín ở Hà Nội để bạn tham khảo và lựa chọn:

  1. Phòng khám nam khoa Thái Hà
  2. Bệnh viện Việt Đức
  3. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  4. Bệnh viện da liễu Hà Nội
  5. Bệnh viện da liễu Trung ương
  6. Bệnh viện đại học Y Hà Nội
  7. Bệnh viện Bạch Mai
  8. Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh

Phòng khám nam khoa Thái Hà

Phòng khám nam khoa Thái Hà

Phòng khám nam khoa Thái Hà là địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh nam khoa – phụ khoa, đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Trải qua nhiều năm hoạt động, phòng khám luôn nỗ lực đem đến cho người bệnh chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Với cơ sở hạ tầng rộng rãi, hiện đại như một bệnh viện thu nhỏ. Trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài như Mỹ, Anh, Nhật…giúp chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả nhất.

+) Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm:

Các bác sĩ tại phòng khám đều là bác sĩ chuyên khoa Nam học – Tiết niệu đã công tác nhiều năm trong các bệnh viện lớn như:

Bác sĩ ngoại khoa CK II Vũ Hồng Lân

Bác sĩ chuyên khoa ngoại Vũ Hồng Lân Ngoại Tiết Niệu với hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc. Trong đó có hơn 20 năm làm việc tại bệnh viện quân y.

Thạc sỹ bác sĩ CK II Vũ Hồng Lân đã có hơn 30 năm công tác ở bệnh viện quân y, nắm giữ vai trò chủ nhiệm khoa Ngoại. Bác sĩ có chuyên môn cao, tận tâm trách nhiệm với công việc. Bác sĩ đã thực hiện thành công các ca phẫu thuật ngoại khoa phức tạp,nên nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như sự tin tưởng từ người bệnh.

  • Học chuyên ngành bác sĩ đa khoa Học Viện Quân Y
  • Hoàn thành khóa tập huấn chuyên khoa tại Singapore
  • Tham gia khóa học nâng cao phẫu thuật Ngoại Khoa.

Quá trình công tác:

  • Từ năm 1982 - 1988: Đào tạo bác sĩ đa khoa tại học viện quân y
  • Từ năm 1989 - 1996: Bác sĩ ngoại khoa tại Bệnh viện 7B, Quân khu 7
  • Từ năm 1996 - 2019: Bác sĩ chủ nhiệm khoa Chấn thương chỉnh hình BV Quân y 354.
  • Từ năm 2019 đến nay: Bác sĩ Ngoại khoa tại phòng khám nam khoa Thái Hà.

Các thành tích:

  • Hoàn thành các nghiên cứu cấp cơ sở qua các năm, có tính ứng dụng cao trong hoạt động điều trị bệnh
  • Tham gia nhiều hội thảo y khoa lớn trong và ngoài nước chuyên ngành Ngoại khoa
  • Nhận được bằng khen của Bộ, Sở Y tế vì có những cống hiến giúp nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân
  • Đảm nhiệm những chức vụ quan trọng tại những bệnh viện quân y
  • Chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc các bệnh nam khoa.

Khám chữa bệnh với bác sĩ Vũ Hồng Lân:

  • Tư vấn, hỏi thông tin về dấu hiệu người bệnh gặp phải
  • Hỗ trợ thực hiện các xét nghiệm quan trọng nhằm phát hiện những bất thường
  • Kết hợp với các bác sĩ chẩn đoán bệnh dựa vào kết quả xét nghiệm
  • Tiến hành điều trị theo phác đồ cho bệnh nhân.

Bác sĩ tư vấn nam khoa miễn phí về bệnh nam khoa, kế hoạch hóa gia đình, bệnh xã hội, bệnh trĩ. Đặt lịch khám với bác sĩ từ 8h tới 20h tất cả các ngày trong tuần, cả chủ nhật, ngày lễ.

Bệnh nhân khi đến khám, chữa bệnh nam khoa tại phòng khám sẽ được bác sĩ khám cụ thể, tiến hành làm xét nghiệm và trực tiếp điều trị. Và sẽ có các nhân viên tại đây hỗ trợ một cách chu đáo, tận tình để giúp bệnh nhân thoải mái điều trị bệnh, không còn phải lo lắng gì.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám nam khoa cùng với 10 hạng mục khám sức khỏe tổng quát chỉ còn 320.000 Đđược giảm thêm 30% chi phí chữa bệnh khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn online miễn phí và đặt lịch hẹn thời gian sẽ tới khám trước với bác sĩ nam học tại đây.

8 địa chỉ phòng khám nam khoa ở đâu tốt nhất, uy tín tại Hà Nội

Bác sĩ nam học Đỗ Văn Chiến

Gần 30 năm gắn bó với nghề, bác sĩ đã giữ nhiều chức vụ quan trọng như phó khoa, trưởng khoa Ngoại, trở thành hội viên chính thức của Hội ngoại khoa Việt Nam năm 1999 và thành viên Ban thư ký của diễn đàn kiến thức y học Việt Nam. Nguyên phó trưởng khoa Ngoại BVĐK Hải Dương

Trình độ học vấn

Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, được cấp bằng Bác sĩ Ngoại khoa.

Được cấp chứng nhận BS.CKI, chuyên ngành Ngoại khoa do Đại học Y Hà Nội cấp.

Quá trình công tác

1988 - 2005: Công tác tại khoa Ngoại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương. Năm 2000 đảm nhiệm chức vụ Phó trưởng khoa Ngoại bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương.

1999: Hội viên chính thức Hội ngoại khoa Việt Nam.

2005 - 2011: Công tác tại khoa Ngoại bệnh viện An Việt, Hà Nội.

2011 - nay: Giữ chức vụ Trưởng khoa Ngoại phòng khám đa khoa Thái Hà. Chuyên phụ trách khám và điều trị các bệnh Nam khoa - Ngoại tiết niệu.

Công việc chuyên môn

Khám lâm sàng, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nam khoa như: Xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, bệnh đường tiết niệu, tuyến tiền liệt, bệnh tinh hoàn, điều trị vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

Kiểm tra dài, hẹp và thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu bằng phương pháp Hàn Quốc mới nhất.

Thực hiện tư vấn, khám, xét nghiệm để chẩn đoán bệnh xã hội là sùi mào gà, giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục.

Áp dụng phương pháp ALA PDT chữa sùi mào gà, phương pháp DHA chữa bệnh lậu, liệu pháp cân bằng tự kích hoạt miễn dịch chữa bệnh giang mai.

Nội soi hậu môn, kiểm tra phát hiện và phẫu thuật điều trị các bệnh hậu môn trực tràng như: trĩ, polyp hậu môn, áp xe hậu môn,...

Hội nghị khoa học Phẫu thuật nội soi – Ngoại khoa Việt Nam năm 2018

Hội nghị nam khoa và vô sinh nam lần thứ IV, V

Hội nghị nam khoa: Giải pháp đột phá trong điều trị rối loạn cương dương

Hội thảo: các phương pháp kỹ thuật tiến bộ trong điều trị bệnh nam khoa và vô sinh hiếm muộn.

Hội thảo quốc tế: Cập nhật tiến bộ mới trong điều trị Rối loạn cương dương.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám nam khoa cùng với 10 hạng mục khám sức khỏe tổng quát chỉ còn 320.000 Đđược giảm thêm 30% chi phí chữa bệnh khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn online miễn phí và đặt lịch hẹn thời gian sẽ tới khám trước với bác sĩ nam học tại đây.

8 địa chỉ phòng khám nam khoa ở đâu tốt nhất, uy tín tại Hà Nội

+) Hạng mục điều trị bệnh nam khoa:

Với đội ngũ chuyên gia, phòng khám có thể điều trị tất cả các hạng mục điều trị nam khoa bao gồm:

  • Các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa, rối loạn sinh lý
  • Các bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn
  • Các bệnh xã hội: sùi mào gà, lậu, giang mai
  • Cắt bao quy đầu
  • Tư vấn sức khỏe sinh sản

Phòng khám làm việc từ 8h00 sáng đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Vì vậy rất thuận tiện cho nam giới nếu eo hẹp về thời gian.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, phòng khám Thái Hà chuyên khám, điều trị bệnh với hiệu quả cao, giúp mọi người yên tâm từ khi tư vấn đến cả trong quá trình điều trị. Mỗi ngày, phòng khám đều tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân đến từ các tỉnh, thành khác đến khám chữa bệnh mà không riêng khu vực tại Hà Nội.

  • Phòng khám hội tụ đầy đủ các bác sĩ đầu ngành không chỉ giỏi mà còn có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám, điều trị bệnh. Không những vậy, các bác sĩ còn là những người rất tâm huyết với nghề, luôn nghiên cứu những phương pháp khám chữa hiện đại trong và ngoài nước.
  • Tại phòng khám Thái Hà, phần lớn trang thiết bị, máy móc y tế chuyên dụng đều đảm bảo đạt chuẩn quốc tế, được nhập từ những nước có nền y học phát triển, đặc biệt là những thiết bị, công nghệ mang tính quốc tế. Nhiều trang thiết bị được đầu tư đầy đủ để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh.
  • Để giúp không phải chờ đợi, phòng khám triển khai và thực hiện hệ thống tư vấn, đặt lịch hẹn khám với sự hướng dẫn, tư vấn từ các bác sĩ giỏi đang làm việc tại phòng khám đa khoa Thái Hà.
  • Với mục tiêu mang lại sự thoải mái nhất, phòng khám cho xây dựng hệ thống phòng ban hiện đại, với nhiều chức năng riêng. Môi trường khám cũng đảm bảo sạch sẽ, khang trang nhằm giúp cảm thấy yên tâm hơn khi đến khám.
  • Phòng khám đảm bảo mọi khoản chi phí khi đến khám chữa bệnh đều thông báo đầy đủ 100% trước khi thực hiện và được hệ thống quản lý tính toán cẩn thận, theo đúng quy định của Bộ Y tế. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí khi đến khám chữa tại phòng khám.

+) Cam kết của phòng khám

Phòng khám đa khoa Thái Hà cam kết với mọi người khi đến khám chữa bệnh:

  • Bảo mật toàn bộ thông tin, tình trạng bệnh lý từ khi đến khám, xét nghiệm và cả quá trình chữa bệnh. Không xuất dữ liệu khám chữa cho bất kỳ ai khác nếu không được sự đồng ý trực tiếp của chính bệnh nhân.
  • Khi đến phòng khám đều được các bác sĩ và nhân viên cư xử bình đẳng, lịch sự. Đồng thời, luôn được tôn trọng, không có tình trạng phân biệt đối xử giữa người này với người khác.
  • Các bác sĩ, nhân viên tại phòng khám đều là những người nhiệt tình, chu đáo và sẵn sàng tư vấn hỗ trợ mỗi khi cần. Hơn nữa, với phương châm “Tất cả vì bệnh nhân”, phòng khám Thái Hà luôn nâng cao chất lượng dịch vụ tốt nhất.
  • Trong quá trình khám, chẩn đoán, các bác sĩ đều tận tình giải thích về tình trạng bệnh lý hay các phác đồ điều trị phù hợp để cảm thấy yên tâm hơn mà điều trị bệnh.
  • Tại phòng khám có đầy đủ các dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Đồng thời các bác sĩ, nhân viên là những người trực tiếp chăm sóc trong suốt thời gian điều trị bệnh tại phòng khám.
  • Khi có kết quả chẩn đoán bệnh, bác sĩ sẽ là người thông báo cho bệnh nhân về tình trạng bệnh, tình trạng sức khỏe hiện tại mà không che giấu trừ những hoàn cảnh bắt buộc. Việc thông báo nhằm giúp nắm rõ hơn về tình hình sức khỏe để có phác đồ điều trị thích hợp.
  • Khi đến phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ có quyền biết rõ về tình trạng bệnh lý của mình để chuẩn bị tâm lý, thời gian cho việc điều trị bệnh. Các bác sĩ hoàn toàn không có quyền giấu giếm những thông tin có liên quan đến sức khỏe, bệnh lý.
  • Mỗi khi có kết quả khám, bạn sẽ được các bác sĩ, nhân viên thông báo các khoản chi phí khám, điều trị. Bạn có thể lựa chọn mức phí điều trị phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh của mình rồi mới tiến hành điều trị bệnh.
  • Cam kết cuối cùng đó là các bác sĩ, nhân viên luôn lắng nghe những chia sẻ, đóng góp từ phía bệnh nhân. Những đóng góp của bạn sẽ là những điều để các bác sĩ cố gắng xây dựng một dịch vụ y tế chất lượng ngày càng tốt hơn.

+) Nguyên tắc khám chữa của phòng khám

Bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà thực hiện khám theo giờ đã hẹn với những bệnh nhân đã đăng ký lịch khám trước qua dịch vụ chat online trên website hoặc qua số điện thoại 0365115116. Đồng thời bác sĩ cũng ưu tiên giải quyết, xử lý kịp thời cho những trường hợp bệnh nặng, các trường hợp phẫu thuật gấp.

Các quy định khám chữa bệnh tại phòng khám Thái Hà đều diễn ra theo đúng quy định, cùng với sự tuân thủ nghiêm ngặt của các bác sĩ, nhân viên y tế đang công tác tại phòng khám. Việc tuân thủ các quy định khám chữa bệnh là điều bắt buộc để đảm bảo không xảy ra sai sót trong khi khám chữa.

Dù là bất kỳ công chức hay người dân bình thường cũng đều được đối xử một cách bình đẳng. Hơn nữa, nếu có sai sót thì sẽ tiến hành xử lý những trường hợp đó theo đúng quy định của nhà nước.

Khi bệnh nhân và người nhà có bất kỳ vấn đề, câu hỏi nào sẽ được các bác sĩ và nhân viên giải đáp, trả lời một cách đầy đủ, kỹ càng để giúp nắm rõ nhất về các vấn đề có liên quan đến sức khỏe, bệnh lý.

Ngoài ra, phòng khám đa khoa Thái Hà còn luôn chú trọng đến sức khỏe tổng quát của người khám. Trong thời gian đến khám chữa tại phòng khám, phòng khám cung cấp những bữa ăn dinh dưỡng, đạt tiêu chuẩn để giúp mau chóng phục hồi sức khỏe, giúp việc điều trị diễn ra hiệu quả. Những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng sẽ là những lời động viên giúp yên tâm hơn trong suốt thời gian khám chữa.

+) Điểm nổi bật của phòng khám đa khoa Hà Nội

Tại phòng khám đa khoa Thái Hà có đầy đủ những ưu thế của phòng khám đa khoa hiện đại, cụ thể:

  • Với sự phát triển của công nghệ, bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian khi đến phòng khám mà có thể nhận kết quả khám, làm xét nghiệm ngay tại nhà do phòng khám có một hệ thống quản lý cực kỳ tiện lợi, đơn giản. Chỉ cần đăng nhập vào hệ thống sẽ biết rõ kết quả chẩn đoán bệnh cũng như các kết quả làm xét nghiệm của mình một cách nhanh chóng, không rườm rà.
  • Về thời gian, phòng khám Thái Hà làm việc với một khung giờ mà mọi người hoàn toàn có thể đến khám, điều trị bất cứ khi nào. Hơn nữa, nếu chưa thể đến trực tiếp phòng khám, có thể đến trực tiếp đặt lịch hẹn khám trước ngoài giờ hành chính qua hệ thống đặt lịch khám trực tuyến.
  • Các bác sĩ, nhân viên y tế sẵn sàng đưa ra những lời khuyên bổ ích khi đang có vấn đề, khúc mắc nào đó mà chưa biết chia sẻ, tâm sự cùng ai. Khi chia sẻ với bác sĩ sẽ không phải lo ngại bởi phòng khám luôn đảm bảo quyền riêng tư một cách cẩn thận.
  • Khi đến khám sẽ cảm thấy thoải mái hơn do phòng khám cho xây dựng một không gian khám chữa với đầy đủ tiện nghi, đảm bảo mang lại sự ấm áp. Nhiều người do lần đầu tiên điều trị bệnh nên chắc chắn sẽ có những lo ngại, sợ hãi. Thấu hiểu được tâm lý đó, phòng khám đã chú ý xây dựng nên một môi trường khám chữa giúp cảm thấy thoải mái như ở nhà.

Nam giới sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám nam khoa với 10 hạng mục khám sức khỏe tổng quát chỉ còn 320.000 Đđược giảm thêm 30% chi phí chữa bệnh nam khoa khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn miễn phí và đặt lịch hẹn thời gian sẽ tới khám trước với bác sĩ nam học phòng khám nam khoa Thái Hà tại đây.

Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức là một trong những đơn vị đi đầu có chuyên khoa Nam học. Vì vậy đây cũng là nơi tập trung các chuyên gia giỏi, các giáo sư, tiến sĩ. Với bề dày kinh nghiệm như vậy, bệnh viện luôn là nơi tiếp nhận số lượng nam giới đến khám rất cao.

Bệnh viện điều trị tất cả các bệnh nội khoa, ngoại khoa về nam học, vô sinh hiếm muộn…

Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Khi tìm đến địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội thì không thể không nhắc đến Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Không chỉ khám chữa các bệnh về nam khoa mà bệnh viện còn khám chữa đa khoa rất nhiều bệnh khác nữa.

VÌ đây là bệnh viện lớn và có danh tiếng nên số lượng người bệnh đến đây khám là khá đông. Và nếu như bạn đi khám nam khoa mà không may gặp người quen ở đây thì họ lại hỏi thăm xem bạn bị sao lúc đấy vô cùng khó trả lời, vì thế có rất nhiều người tìm đến các phòng khám nam khoa uy tín để chữa trị.

Bệnh viện da liễu Hà Nội

Bệnh viện da liễu là một trong những bệnh viện hàng đầu chuyên khoa về da. Ngoài điều trị các nhiễm khuẩn ở da thì đây cũng là địa chỉ uy tín điều trị các bệnh tình dục cho cả nam và nữ.

Bệnh viện được thành lập và phát triển đến nay là 55 năm với nhiều sự thay đổi tiến bộ trong kỹ thuật điều trị. Trong số đó phải kể đến kỹ thuật IPL, Frational Con2, Laser, điều trị kết hợp y học cổ truyền.

Địa chỉ: Số 79B Nguyễn Khuyến, Quận Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện da liễu Trung ương

Bệnh viện da liễu trung ương là bệnh viện lớn nhất về chuyên ngành da liễu không chỉ điều trị mà còn đào tạo chuyên sâu về da liễu. Bệnh có riêng một khoa là điều trị các bệnh về da nam giới. Trong đó có cả các vấn đề nam khoa.

Với cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ các phòng chức năng phục vụ để bệnh viện hoạt động trơn tru. Các bác sĩ tại bệnh viện cũng là các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị cho hàng triệu bệnh nhân.

Địa chỉ: 15A, Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện đại học Y Hà Nội

Dù mới thành lập từ năm 2007 nhưng bệnh viện Đại học y Hà Nội có lợi thế nền tảng từ đại học Y nên đã đạt được những thành tựu nhất định. Bệnh viện cũng là nơi tiếp nhận công nghệ chữa hiện đại trên thế giới với đội ngũ giáo sư, chuyên gia giỏi.

Từ lâu đây đã là một địa chỉ tin cậy với nhiều người dân Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc.

Bệnh viện có chuyên khoa Nam học điều trị tất cả các vấn đề sinh dục, sinh sản ở nam giới.

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, quận Đống Đa, Hà Nội

Đơn vị Nam học – Bệnh viện Bạch Mai đi mới vào hoạt động cách đây không lâu, trực thuộc Khoa Thận – Tiết Niệu. Tuy mới thành lập, nhưng đây là một địa chỉ uy tín được nhiều người bệnh tìm đến khám với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Nam học giỏi và hệ thống trang thiết bị đồng bộ, đầy đủ.

Đơn vị Nam học có nhiệm vụ khám chữa bệnh nam khoa cho nam giới có nhu cầu: Khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý rối loạn hoạt động tình dục ở nam giới: Rối loạn cương dương, rối loạn ham muốn, rối loạn xuất tinh, rối loạn khoái cảm, liệt dương,…. Khám, tư vấn và điều trị vô sinh ở nam giới. Khám, tư vấn và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: Bệnh lậu, Chlamydia, giang mai, sùi mào gà…

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là phòng khám ứng dụng những kỹ thuật y học hiện đại, máy móc thiết bị hiện đại chủ yếu nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là những cơ sở điều trị bệnh nam khoa được rất nhiều người bệnh ghé khám và điều trị. Phòng khám được tọa lạc ở trung tâm thủ đô Hà Nội, có được sự tín nhiệm của nhiều nam giới vì sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu trình độ cùng với nhiều năm kinh nghiệm, luôn cố gắng không ngừng. Ngoài ra, các y bác sĩ tại đây từng được học tập và đào tạo tại các bệnh viện lớn khác nhau.

Ngoài ra, cũng có nhiều bác sĩ tiêu biểu đang làm việc tại phòng khám Hưng Thịnh như bác sĩ Lê Nhân Tuấn đã từng làm việc tại bệnh viện quân y 103, hiện tại bác sĩ đang công tác tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh.

Về việc điều trị bệnh nam khoa phòng khám Hưng Thịnh đang sử dụng giải pháp sóng ngắn CRS có khả năng an tâm để điều trị, giúp nam giới có kết quả điều trị chữa bệnh hiệu quả.

Khi gặp các vấn đề sinh dục, nam giới rất lo lắng nhưng lại ngại đi khám vì không biết nên đi khám ở đâu. Trên đây là Top 8 phòng khám nam khoa uy tín chia sẻ với nam giới. Hy vọng những thông tin này giúp nam giới yên tâm để chủ động đi khám nam khoa và điều trị bệnh.

Nam giới sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám nam khoa với 10 hạng mục khám sức khỏe tổng quát chỉ còn 320.000 Đđược giảm thêm 30% chi phí chữa bệnh nam khoa khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn miễn phí và đặt lịch hẹn thời gian sẽ tới khám trước với bác sĩ nam học tại đây.

Như vậy nam giới sẽ được biết khám nam khoa là khám những gì trước khi đăng ký khám trực tiếp. Điều này đánh giá phòng khám nam khoa tốt ở Hà Nội vì giúp nam giới phát hiện các dấu hiệu bệnh lý ở bộ phận sinh dục. Khi khám nam khoa tổng quát sẽ là:

  • Khám tổng quát: Bác sĩ sẽ quan sát và khám lâm sàng bên ngoài bộ phận sinh dục xem có gì bất thường không. Đồng thời bác sĩ sẽ khai thác tiền sử các bệnh sinh dục đã từng mắc để giúp ích cho công việc chẩn đoán.
  • Khám bộ phận sinh dục: Khám chi tiết bộ phận sinh dục xem dương vật, tinh hoàn có đau nhức hay không, có mọc mụn hay các dấu nào bất thường không. Bác sĩ cũng xem xét xem có khối u nào không?
  • Xét nghiệm: Các xét nghiệm có thể được thực hiện để chẩn đoán bệnh là xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, dịch niệu đạo…

Khi nào nên đi khám nam khoa:

Nam giới ít chú ý đến vấn đề chăm sóc sức khỏe nhất là sức khỏe sinh sản. Điều này có thể khiến các bệnh lý nam khoa diễn biến phức tạp, điều trị khó khăn và tốn kém. Đặc biệt là nguy cơ ảnh hưởng tới chức năng sinh sản. Vì thế nam giới nên đi khám nam khoa ngay khi có những biểu hiện sau:

  • Đau sưng dương vật, bao quy đầu
  • Dương vật hay vùng kín ngứa ngáy
  • Đau nhức tinh hoàn
  • Đau khi quan hệ, xuất tinh đau
  • Tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu có máu hoặc mủ
  • Chảy dịch niệu đạo
  • Mọc mụn vùng kín

Ngoài ra trước khi kết hôn hay sinh con thì nam giới cũng nên đi khám để tầm soát các bệnh có thể mắc phải gây ảnh hưởng tới chức năng sinh sản.

Nam giới sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám nam khoa với 10 hạng mục khám sức khỏe tổng quát chỉ còn 320.000 Đđược giảm thêm 30% chi phí chữa bệnh nam khoa khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn miễn phí và đặt lịch hẹn thời gian sẽ tới khám trước với bác sĩ phòng khám nam khoa Hà Nội tại đây.

Tin liên quan:

Top 10 địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất Hà Nội uy tín, an toàn

Previous
Comments