Language Language

Lao Lao English English

Blogs Blogs

Nụ Trầm Hương Nguyên Chất Giá Rẻ Chất Lượng Cao - An Thiên Hương

Nụ Trầm Hương Nguyên Chất An Thiên Hương Cao Cấp Giá Rẻ

Nụ  trầm hương ngày càng được sử dụng rộng rãi vì nhiều tiện ích. Sản phẩm này dùng để thư giãn cũng như nhu cầu tâm linh trong phong thủy. Bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm này qua bài viết sau.

Nhang Nụ Trầm Hương có những loại nào?

Nhang Trầm Hương Nụ Dạng Phổ Thông:

Dòng sản phẩm bình dân làm từ bột trầm hương, gỗ keo có giá từ 2.000 đồng/chiếc đến dưới 10.000 đồng.

 

Sản phẩm phải được làm từ bột trầm hương nguyên chất, không chứa bất kỳ hóa chất hay phụ gia nào. Mùi hương tự nhiên nhẹ và sâu chứ không hắc.

Nhang Nụ Trầm Hương Dạng Cao Cấp:

Được làm từ bột trầm hương tự nhiên từ núi rừng nên dòng sản phẩm cao cấp có giá khá cao. Nguồn nguyên liệu này ngày càng hiếm và có hương vị đặc biệt chứ không phải loại thông thường. Giá của loại này cũng cao, từ 10.000đ/cái đến 30.000đ -> 50.000đ/cái hoặc hơn, tùy vào chất lượng của bột nha đam có trong nguyên liệu.

 

Dòng sản phẩm Nụ trầm hương nhỏ loại 1 - nụ nhỏ 30 nụ có hương thơm ngọt ngào, lâu dài. Nó cũng có hai dạng, nhỏ và lớn, và có ba phẩm chất (máu trắng, nâu và vàng) được phân biệt bằng màu sắc bên ngoài hộp.

Giá các loại Nụ Trầm Hương phụ thuộc yếu tố nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm này và về cơ bản chúng ta thường phân biệt chúng theo 2 yếu tố cơ bản.

  • Được phân loại theo kích thước và hình dạng, nó phù hợp với nhu cầu khác nhau của mọi người.

  • Phân loại theo chất lượng, nguyên liệu bột nha đam

Phân biệt Nụ trầm hương theo hình dạng và nhu cầu sử dụng:

Dạng viên nhỏ:

Nụ trầm loại này to cỡ ngón tay út. Những nụ này là nhỏ nhất trên thị trường và cháy với rất ít khói. Nó được sử dụng để khử mùi và làm mới không gian. Độ đậm của những nụ trầm hương này ít trầm hương hơn những nụ trầm lớn hơn khi đốt. Thương lái đốt 1-2 nụ hoa thẻ nhỏ trên thần tài hoặc trên bàn thờ thần tài. Tại cửa hàng, nụ trầm hương được đốt vào mỗi buổi sáng và chiều để tạo không gian thơm tho, sạch sẽ. Điều này giúp cho công việc, kinh doanh trong ngày được thuận lợi, suôn sẻ.

Sản phẩm trầm hương phải đáp ứng được hai yếu tố: hương thơm và độ an toàn cao cho người tiêu dùng.

Dạng viên lớn:

Nụ trầm loại này thường có hình chóp nhẵn hoặc có viền bao quanh thân nụ. Chồi này có kích thước bằng ngón tay cái. Khi đốt khói tỏa ra nhiều hơn đạn nhỏ nên được dùng nhiều để xông hương, nếu đốt 3 nén nhang trong một lư hương thì khói nhiều và mùi thơm nồng nên có thể thay thế các loại nhang đốt trực tiếp hiện có. phương pháp đốt. Hấp lô hội bằng lô hội gỗ hoặc lô hội thông thường.

Dạng viên sen:

Búp sen có hình búp, to cỡ ngón tay cái, có mùi thơm thoang thoảng. Bắn vào lỗ thông hơi bên trong sẽ tạo ra luồng khói ngược, tạo ra một thác khói có hình dạng giống như đầu đốt trầm. Loại Nụ này thường được dùng làm phần thưởng cho nghệ thuật tạo trầm và được sử dụng với các phụ kiện đốt đặc biệt. Mùi thơm của loại này thường hạn chế so với các loại cùng chất lượng. Khói này là do đốt nhựa nặng chứa trong bột trầm hương, và hương thơm của loại dầu này không tốt bằng khói tạo ra khi đốt dầu mè nhẹ.

Phân biệt các loại Hương Nụ Trầm theo chất lượng:

Chất lượng của bột lô hội trong nguyên liệu quyết định hương thơm của sản phẩm và bột lô hội đến từ hai nguồn chính.

 

Bột trầm hương trồng và cấy từ cây Dó Bầu để làm trầm hương

Bột trầm hương được chiết xuất từ ​​gỗ trầm hương thu hái trong rừng tạo ra trầm hương một cách tự nhiên.

– Bột trầm hương: Trầm hương là nguyên liệu có nguồn gốc khác nhau nên hương thơm nồng, độ chuyển hương ít. Cường độ của mùi thơm phụ thuộc vào độ dầu của nguyên liệu trầm hương được trồng.

 

– Bột trầm hương tự nhiên: Có mùi thơm dịu và nồng. Trầm hương có rất nhiều mùi thơm khác nhau nên những người không có chuyên môn khó có thể xác định được nguồn gốc của nó. Trầm hương được khai thác ở các vùng khác nhau sẽ có mùi hương đặc trưng khác nhau.

 

Chất lượng bột trầm hương là yếu tố quyết định mùi thơm của mầm trầm hương.

Giá trầm hương tự nhiên ở miền núi cao hơn nhiều so với trầm hương nhân tạo.

Nụ Trầm Hương Thiên Nhiên An Thiên Hương:

Là mầm làm từ bột tràm thiên nhiên không hóa chất phụ gia. Nụ của loại trầm hương này có mùi thơm thoang thoảng, dịu nhẹ không quá nồng.

 

Nụ Trầm Hương An Thiên Hương được làm từ bột trầm hương nguyên chất và gỗ dổi nên có tên gọi là Nụ Trầm Hương Tự Nhiên. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về chất lượng và độ an toàn cho sức khỏe.

Mua nụ trầm hương chất lượng ở đâu?

Trầm hương là một trong những sản phẩm phổ biến nhất trong các loại trầm hương và được bày bán ở nhiều nơi trên thị trường. Tìm nụ trầm hương không khó, nhưng chọn được sản phẩm thật, tự nhiên, chất lượng cao 100% mới là điều khó.

 

An Thiên Hương là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nụ Trầm hương cao cấp, mang đến sự an tâm cho người sử dụng. Truy cập website https://anthienhuong.vn/ của chúng tôi để tìm mua sản phẩm trầm hương phù hợp.

Sản Phẩm Kinh Doanh Có Tại An Thiên Hương:


THÔNG TIN LIÊN HỆ AN THIÊN HƯƠNG - TRẦM HƯƠNG CAO CẤP

MST: 5901192320 

Điện thoại: 0877246888

Zalo: 0877246888

Website: https://anthienhuong.vn/

Email: [email protected]

Địa chỉ: 110 Hai Bà Trưng, Phường Yên Đỗ, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai

Địa chỉ google map: https://goo.gl/maps/uuu16pqbbqiib98o6

Giới thiệu An Thiên Hương:https://anthienhuong.vn/gioi-thieu/

Cung cấp kiếm thức trầm hương: https://anthienhuong.vn/tin-tuc/kien-thuc-tram-huong/

Cung cấp kiến thức phong thủy: https://anthienhuong.vn/tin-tuc/kien-thuc-phong-thuy/

Các mạng xã hội của An Thiên Hương:

Previous Next
Comments
Trackback URL:

No comments yet. Be the first.